- Ai cũng biết cựu sao Barca và tuyển Brazil có cuộc sống ăn chơi phóng túng, nhưng thông tin Ronaldinho cưới 2 vợ một lúc vẫn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ngay như em gái của Ronaldinho cũng phản đối và không thèm đến dự đám cưới.

Theo báo chí xứ samba, Ronaldinho quyết định đám cưới với 2 người phụ nữ một lúc, diễn ra vào tháng 8 tới đây. Đó là 2 cô nàng có tên Priscilla Coelho và Beatriz Souza. Họ đã được huyền thoại bóng đá Brazil cầu hôn vào tháng 1/2017, và được trao cho cùng một chiếc nhẫn giống nhau.

{keywords}
Hai người đẹp vui vẻ chấp nhận cảnh "chồng chung" Ronaldinho 

Các nguồn tin cho hay, cả 2 chung sống hòa thuận bên cạnh Ronaldinho từ tháng 12 năm ngoái, tại dinh thự trị giá 5 triệu bảng ở Rio de Janeiro.

Ronaldinho bắt đầu qua lại với Beatriz hồi 2016 nhưng vẫn mối quan hệ tình cảm với Priscilla vốn có từ vài năm trước đó. Cả hai được tiền vệ danh tiếng một thời đưa cho 1.500 bảng/tháng để tiêu vặt.

{keywords}
Vợ cả Priscilla Coelho

Vì có cách "yêu" công khai khác người này, nên Ronaldinho lúc tặng quà cũng mua 2 món giống y hệt nhau. Lần gần đây nhất là tặng 2 cô nàng cùng 1 chai nước hoa, trong chuyến du hí nước ngoài.

Ronaldinho sẽ tổ chức lễ cưới riêng tư, và không có gì khó hiểu khi anh bị ngay cả người thân phản đối. Cụ thể, cô em gái Deisi phản đối mối quan hệ "đa thê" của anh trai và sẽ không tham dự đám cưới.

{keywords}
Vợ hai Beatriz Souza

Còn phía gia đình Priscilla Coelho cũng làm căng khi phát hiện chuyện cô nàng "chung chồng" và được tặng quà gì thì "vợ" còn lại cũng nhận được y vậy...

Ronaldinho từng khiến không ít người tiếc nuối bởi chính cuộc sống vô tổ chức đã kéo tiền vệ tài ba rơi không phanh trên sân cỏ.

Anh có thú vui sex vô độ và Barstool Sports cho rằng, anh quyết định cưới 2 người cũng vì sở thích quái đản ấy. "Họ sống trong dinh thự của anh ta chỉ sex và tận hưởng sự giàu có... hư hỏng". Còn với 2 bà vợ thì không lý do nào lớn hơn ngoài... tiền!

L.H