- Alexis Sanchez vừa công khai việc chia tay bạn gái Mayte Rodriguez, và điều này hứa hẹn sẽ tập trung tốt hơn cho các trận đấu của MU.

"Chúc em những điều tốt nhất trong cuộc đời. Thật tuyệt khi được gặp em, và hai ta đã có những khoảnh khắc không thể nào quên với nhau. Nhưng chúng ta cùng thống nhất mỗi người cần theo đuổi con đường riêng, giấc mơ của riêng mình", Alexis Sanchez chia sẻ trên Instagram.

{keywords}
Alexis Sanchez xác nhận chia tay Mayte Rodriguez

Ngôi sao của MU nhấn mạnh: "Anh không thường làm thế này, nhưng anh muốn những ai không hiểu chuyện thích phán xét phải tôn trọng chúng ta. Bởi vì, sau tất cả chúng ta còn có gia đình, những đứa trẻ".

Từ tháng Năm vừa qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc Alexis Sanchez và bạn gái Mayte Rodriguez chia tay.

Tuy nhiên, khi ấy tiền đạo người Chile đã phản ứng mạnh mẽ, khẳng định hai người vẫn dành tình cảm cho nhau.

Thời gian qua, cuộc khủng hoảng trong mối quan hệ với Mayte Rodriguez đã khiến Alexis Sanchez đánh mất mình trên sân cỏ.

Alexis Sanchez vẫn chưa ghi bàn nào cho MU từ đầu mùa, khi tham dự 3 trong 4 trận đấu Premier League của Quỷ đỏ.

{keywords}
Từ tháng Năm vừa qua, tin đồn Alexis Sanchez và Mayte Rodriguez rạn nứt đã xuất hiện

Cuối tuần trước, Sanchez chơi rất tệ khi MU làm khách của Burnley. Trên sân Turf Moor, anh đã nổi cáu khi bị HLV Mourinho rút ra nghỉ.

Với việc xác nhận chia tay Mayte Rodriguez, Alexis Sanchez được kỳ vọng tìm lại phong độ tốt nhất để cùng MU tăng tốc ở Premier League, cũng như bước ra sân chơi Champions League.

Những ngày tới sẽ là thời gian để Sanchez hoàn toàn nghỉ ngơi, chỉ tập nhẹ cùng MU và cân bằng tinh thần sau chuyện tình cảm.

Alexis Sanchez đã không tập trung với đội tuyển Chile, hướng đến 2 trận giao hữu gặp Nhật Bản và Hàn Quốc.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

KN

Kèo Đức vs Pháp: Sức mạnh của nhà vua

Kèo Đức vs Pháp: Sức mạnh của nhà vua

Đội tuyển Đức đứng trước thử thách lớn mang tên Pháp, tân vô địch thế giới, trong trận bảng A Nations League, lúc 1h45 ngày 7/9 trên sân Allianz Arena.

MU sa thải Mourinho: Được nhiều hơn mất

MU sa thải Mourinho: Được nhiều hơn mất

MU không có thói quen sa thải HLV giữa mùa nhưng triều đại Mourinho ở Old Trafford đầy mâu thuẫn nội bộ, đấu đá và tạo phản. Sa thải Mourinho, MU được nhiều hơn mất.

Lịch thi đấu bóng đá UEFA Nations League 2018/19

Lịch thi đấu bóng đá UEFA Nations League 2018/19

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu Nations League - giải đấu thay thế các trận giao hữu bị cho là vô thưởng vô phạt trước đây.