- PornHub, website nổi tiếng nhất về việc chia sẻ các video khiêu dâm, đã ăn theo Olympic 2016, nhưng với khía cạnh mang đầy tính nhân văn.

Ở Olympic 2016, virus Zika là một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất, vì khả năng lây lan qua một số loài muỗi và tình dục.

Chính vì thế, PornHub đã phát động chương trình để nói về thể thao lành mạnh và phòng chống sự lây lan của loại virus nguy hiểm này.

{keywords}

PornHub phát động chiến dịch chống lại sự lây nhiễm của virus Zika

Theo đó, PornHub đã phát động một chiến dịch mang tên “Ooohlympics” dành cho người Brazil và cả du khách ở Rio de Janeiro.

PornHub là một website khiêu dâm có lượng chia sẻ video lớn nhất thế giới, trụ sở tại Canada.

Kể từ khi thành lập cách nay 9 năm, PornHub được phần đông đón nhận nhưng cũng tạo không ít tranh cãi. Trung Quốc đã chặn trang web này kể từ tháng 9/2013.

“Các nhà chức trách khuyên kiêng khem tình dục trong cuộc chiến chống lại virus Zika. Nhưng điều này là không dễ dàng trong thành phố nóng bỏng nhất thế giới”, PornHub gửi đi thông điệp của mình.

PornHub sẽ giải thích cho những người đăng ký chiến dịch “Ooohlympics” về sự nguy hiểm của virus Zika, các triệu chứng khi nhiễm virus, cũng như giải thích vì sao Mỹ Latin là khu vực bị nhiễm nhiều nhất…

Một phần quan trọng trong chiến dịch này là tổ chức đi bộ ở bãi biển Rio de Janeiro. Thể thao sẽ hạn chế được tình dục và nâng cao sức khỏe.

Kết quả, đã có rất đông người tham gia. Trong đó, có 11.100 người bản địa.

ĐP