Sau một thời gian “treo găng”, cựu thủ thành từng giúp tuyển nữ Việt Nam giành 3 tấm HCV SEA Games, vô địch Đông Nam Á và có tới 3 lần chiến thắng ở giải Quả bóng vàng Việt Nam quyết định bước ra kinh doanh, bên cạnh công việc huấn luyện đào tạo trẻ.

Lĩnh vực mà Kiều Trinh lựa chọn là kinh doanh cafe khi nhận được sự hỗ trợ lớn từ thương hiệu cafe Ông Bầu – với những người sáng lập là bầu Đức, bầu Thắng, và chủ tịch HĐQT Cty Nutifood Trần Thanh Hải.

{keywords}
Tuấn Anh, Văn Toàn bất ngờ tới khai trương quán cafe của cựu thủ môn Kiều Trinh

Sự hỗ trợ này của các ông bầu mê bóng đá được coi như hướng đi khá tốt, khi có thể giúp nhiều cựu cầu thủ mê kinh doanh thêm hướng đi, nguồn thu nhập sau khi giải nghệ điều vốn không đơn giản với giới quần đùi áo số, đặc biệt là các cầu thủ nữ.

{keywords}
Cả hai liên tục nhận sự quan tâm của người hâm mộ

Đúng ngày khai trương, cựu thủ thành Kiều Trinh đã bất ngờ đón 2 vị khách khá đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền đạo Văn Toàn từ CLB HAGL, tuyển Việt Nam đến chúc mừng.

Sự có mặt bất ngờ từ bộ đôi học trò cưng của HLV Park Hang Seo khiến ngày khai trương quán của cựu tuyển thủ Kiều Trinh thêm rộn ràng khi rất nhiều fan đã đến ủng hộ cho cả ba ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

{keywords}
và vui vẻ chụp hình chung với fan

Hy vọng với sự ủng hộ ngay ngày đầu khai trương, công việc mới của Kiều Trinh cũng sẽ thăng hoa như cựu thủ môn này từng làm được trong màu áo tuyển nữ Việt Nam trước đây.

M.A