- Gonzalo Higuain là một kẻ đặc biệt trong tình trường. Có thời điểm Higuain chỉ thích làm “phi công”, hoặc đôi khi lao đầu những cô gái trẻ.

Một Higuain thích làm “phi công”

Higuain là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Argentina ở World Cup 2010. Khi ấy, dưới sự dẫn dắt của Diego Maradona, Higuain đã ghi 4 bàn thắng. Thành tích của anh nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào, và chỉ kém 1 bàn so với Vua phá lưới Thomas Mueller.

Ngoài việc thể hiện phong độ cao nhờ tập luyện ở Real Madrid, yếu tố quan trọng giúp Higuain thành công là tinh thần thoải mái.

{keywords}
Higuain từng là một “phi công” đầy kinh nghiệm

Vì sao thoải mái? Cuộc tình với Natali Perez. Trước và sau World Cup 2010, bao giờ người ta cũng bắt gặp Higuain đầy hạnh phúc bên cạnh người đẹp lớn hơn anh một tuổi.

Khoảng cách giữa hai người là hơn 13 tháng. Nhưng với công việc diễn xuất và ca hát, Natali trong có vẻ như lớn hơn Higuain rất nhiều. Cũng đúng thôi, khi Higuain vẫn được mô tả là một gã thư sinh trên sân cỏ.

Đang trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào với Natali, Higuain bỗng nhiên nói lời chi tay để chạy theo bóng hồng mới. Đối tác của tiền đạo người Argentina là Soledad Fandino.

Soledad lớn hơn Higuain đến 5 tuổi rưỡi. Chàng tiền đạo có biệt danh “El Pipita” thích những người kinh nghiệm như vậy. Những người đam mê lĩnh vực giải trí ở Argentina đều biết, nữ diễn viên kiêm người mẫu Soledad thay bồ như thay áo.

Chẳng rõ Higuain tán tỉnh Soledad, hay ngược lại. Nhưng họ thực sự hợp với nhau - ít nhất là theo cách sống của từng người.

Sau này, những “máy bay” của Higuain trở nên ồn ào hơn. Trước hết là Claudia Ciardone. Một “quả bom sex” ở Nam Mỹ.

Chưa dừng lại, “El Pipita” còn cặp với siêu mẫu Playboy, Rocio Marengo. Rocio hơn Higuain 7 tuổi, nhưng có thừa những kỹ năng để khiến cầu thủ này mờ mắt.

Khi Higuain đổi “món”

Bên cạnh những cái tên kể trên, còn rất nhiều cuộc tình khác nữa mà Higuain luôn bí mật, và cứ sau khi báo chí vừa phanh phui thì anh liền chia tay.

{keywords}
Gần đây, ngoài “máy bay”, Higuain cũng thích phiêu lưu với những cô gái trẻ

Dường như Higuain đổi tính, hoặc chán “máy bay” khi đã trở thành cầu thủ trưởng thành hơn. Anh bắt đầu quen với những cô nàng trẻ thích danh tiếng và chạy theo tiền bạc.

Ailen Bechara là một trong số các mục tiêu nổi bật nhất mà Higuain từng chinh phục. Ailen Bechara là ngôi sao truyền hình thực tế ở Argentina, và biết cách tạo nổi bật bằng lợi thế từ cơ thể.

Lucia Fabiani là người tình trẻ tiếp theo của Higuain. Sau khi bị phát hiện cặp kè, Higuain tuyên bố “chúng tôi chỉ là bạn”. Không ai tin vào điều đó. Nhiều người còn mỉa mai, “bạn gì mà hở nhiều quá thể!”.

Gần đây có Valentina Ferrer lọt vào lưới tình của Higuain. Valentina giành danh hiệu Hoa hậu Argentina 2014. Dù vậy, điều đó không thể giúp cô giữ chân chàng lãng tử Higuain bên mình.

Higuain lăng nhăng đến mức, một cô bồ cũ lên tiếng chỉ trích, “anh ta là mầm bệnh cho các cô gái”. Bất chấp lời chỉ trích ấy, Higuain vẫn hạ gục nhiều cô gái chỉ sau một vài lần gặp gỡ.

Bộ sưu tập “máy bay” và tình trẻ của Higuain tính đến nay đã nhiều hơn một đội hình chính trong bóng đá.

Đại Phong