- Cựu danh thủ của BĐVN đã bày tỏ sự cảm kích của mình với tình cảm của khán giả dành cho đội nhà, sau khi chứng kiến các khán đài rất đông người hâm mộ đến sân cổ vũ trong trận đấu gặp Quảng Nam vào chiều 17/4.

Khi quyết định di cư vào Nam và đổi tên thành CLB Sài Gòn, nhiều người đã sợ rằng đội bóng của HLV Đức Thắng sẽ không thể hút được khán giả Sài thành.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trận đấu ra mắt người hâm mộ thành phố mang tên Bác, CLB Sài Gòn đã nhận được sự quan tâm lớn của người dân nơi đây.

{keywords}
CĐV TP.HCM đến cổ vũ cho Sài Gòn FC

Đã có khoảng 7000 CĐV bất chấp thời tiết nắng gắt đến sân để theo dõi thầy trò HLV Đức Thắng thi đấu với Quảng Nam vào chiều 17/4.

Chính bởi thế, khi nói về tình cảm của người hâm mộ cựu danh thủ và là thuyền trưởng của CLB Sài Gòn đã chia sẻ đầy cảm xúc: "Sự cổ vũ từ khán đài chính là động lực lớn lao để chúng tôi hoàn thiện mình. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ TP.HCM đã đến cổ vũ cho CLB Sài Gòn..."

Mặc dù thế, HLV Đức Thắng cũng cho biết: "Tôi không bất ngờ lắm với việc các khán đài có đông CĐV đến như thế, bởi tôi biết rằng người dân TP.HCM đều rất yêu bóng đá.

Tôi nghĩ và mong muốn rằng ở các trận đấu tới của chúng tôi người hâm mộ sẽ đến sân đông hơn nữa để cổ vũ cho CLB Sài Gòn. Và đương nhiên ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi chơi trên sân Thống Nhất chính là các CĐV.

Các bạn cũng biết, khi đội di chuyển vào trong đây có khá nhiều công việc cần phải giải quyết. Và CLB cũng chưa tổ chức thành lập được hội CĐV nhưng khán giả vẫn đến sân thì đó thực sự là nguồn động viên lớn lao cho chúng tôi.

Nói về trận đấu, thuyền trưởng của CLB Sài Gòn đã tỏ ra hài lòng khi khẳng định "tôi quá hài lòng với 1 điểm ngày hôm nay, khi chúng tôi thi đấu không có ngoại binh trong trận đấu ngày hôm nay.

CLB Sài Gòn vẫn chơi theo cách của chúng tôi, và trận đấu nào cũng chơi như thế này chứ không phải là do mất ngoại binh mà chơi phòng ngự..."

Theo như cựu danh thủ của BĐVN, trong tương lai đội sẽ chơi tốt hơn nữa khi có thêm thời gian để các cầu thủ - những người vừa mới lên chơi ở V-League có thêm kinh nghiệm.

Đồng thời, HLV Đức Thắng cũng cho biết nhiều cầu thủ của mình đã khá lo lắng với màn ra mắt khán giả TP.HCM nên chơi chưa tốt: "Nhưng đó là một trải nghiệm để họ bước qua vấn đề tâm lý để thi đấu tốt hơn", thuyền trưởng của CLB Sài Gòn kết luận.

M.A  (ghi)