- Dù chưa chính thức ký hợp đồng với VFF nhưng HLV Hữu Thắng vẫn được toàn quyền quyết định thành phần trợ lý ĐTVN.

Trong những ngày qua, tân thuyền trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng hối hả đến các sân cỏ cả nước để tuyển quân lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Bên cạnh việc xem giò các cầu thủ, HLV người Nghệ An cũng muốn tìm cho mình một đội ngũ trợ lý để chia sẻ công việc. Tiêu chí mà HLV Hữu Thắng đưa ra trong việc tuyển chọn phó tướng chính là những người trẻ, có chuyên môn và tâm huyết.

{keywords}
HLV Hữu Thắng trực tiếp mời phó tướng của Lê Huỳnh Đức lên tuyển

Đến thời điểm này, theo cựu HLV trưởng CLB SLNA tiết lộ, ít nhất có một trợ lý đã được điền vào danh sách các phó tướng. Cụ thể, HLV Hữu Thắng đã mời HLV Đào Quang Hùng (SHB Đà Nẵng). Ông Hùng từng có nhiều năm làm trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức, được đánh giá có chuyên môn cao và đặc biệt là người rất có uy tín ở đội bóng sông Hàn.

{keywords}
Trợ lý Đào Quang Hùng

Ngoài HLV Đào Quang Hùng, theo nguồn tin của VietNamNet, gần như chắc chắn cựu thủ thành Võ Văn Hạnh cũng đã được HLV Hữu Thắng mời lên tuyển làm trợ lý cho mình.

Dự kiến ngay sau vòng 3 Toyota V.League kết thúc, HLV Hữu Thắng sẽ công bố danh sách tập trung ĐTVN, trong đó có đủ thành phần BHL. Cũng trong thời gian này, VFF và HLV họ Nguyễn sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương dự kiến khoảng 100 triệu/tháng.

Huy Phong