- Nếu Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Syria mời được HLV Mourinho về dẫn dắt ĐTQG nước này, thì tháng 5 tới HLV Hữu Thắng sẽ có cơ hội được đọ sức cùng với “Người đặc biệt” tại Mỹ Đình.

Theo Goal.com, LĐBĐ Syria vừa gửi thư cho đại diện của Mourinho mời ông dẫn dắt ĐTQG của họ. “Phó chủ tịch phụ trách các đội tuyển của Syria Fadi Dabbas và Tổng thư ký LĐBĐ Syria Kouteiba al-Refai đã đồng ý gửi lời đề nghị chính thức đến người đại diện của HLV Jose Mourinho mời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia Syria”, trang web của LĐBĐ Syria thông báo.

{keywords}

HLV Mourinho liệu có đồng ý dẫn dắt ĐT Syria?

Việc mời HLV Mourinho là để thực hiện tham vọng góp mặt tại World Cup 2018, diễn ra ở Nga. Trước đó, ĐT Syria đã giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Hiện chiếc ghế nóng ở ĐT Syria vẫn bỏ trống sau khi HLV Fajr Ibrahim từ chức hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Hiện tại, HLV Mourinho đang thất nghiệp, sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Nếu Mourinho nhận lời dẫn dắt ĐT Syria, thì vào tháng 5 tới đây, “Người đặc biệt” sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình, trong trận giao hữu giữa ĐTVN và ĐT Syria.

S.N