- HLV Mohammad Nazemosharie của đội tuyển futsal Iran tương đối thận trọng khi đánh giá về trận bán kết tối nay. Tuy nhiên, nhà cầm quân này khẳng định mục tiêu duy nhất của Iran là giành chiến thắng để vào chung kết.

Chứng kiến đội tuyển futsal Việt Nam quật ngã "ông lớn" Nhật Bản ở tứ kết, HLV Mohammad Nazemosharie của đội tuyển Futsal Iran có lý do để dè chừng sức mạnh của Việt Nam. Chiến lược gia này đặc biệt ấn tượng với tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ đến từ mảnh đất hình chữ S. Đó sẽ là thứ "vũ khí" rất khó lường của tuyển Việt Nam trong trận bán kết tối nay.

{keywords}
HLV Iran dè chừng sức mạnh của tuyển Việt Nam

"Chúng tôi đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và đồng thời dành sự tôn trọng cho đối thủ. Muốn vượt qua vòng bán kết, đội tuyển Iran cần phải giảm thiểu sai sót. Nếu không sẽ phải trả giá rất đắt. Tôi thấy rằng phong độ và tinh thần đang là thứ vũ khí đáng sợ của đội tuyển Việt Nam", HLV Mohammad Nazemosharie.

Dù tôn trọng đối thủ nhưng HLV Mohammad Nazemosharie khẳng định mục tiêu duy nhất của Iran là giành chiến thắng để đi tới trận chung kết giải đấu năm nay: "Tôi tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà. Các cầu thủ Iran đang rất tự tin trước cơ hội giành chức vô địch giải đấu".

Về phần mình, HLV Bruno Formoso đã rất tự hào khi đội tuyển futsal Việt Nam giành suất tham dự World Cup. Nhưng giải đấu chưa kết thúc và ông chưa muốn dừng lại.

"Sau trận đấu chúng tôi đã rất tập trung vào việc hồi phục thể lực, rèn luyện chiến thuật để đối phó với Iran. Chúng tôi sẽ quyết vào tới trận chung kết", HLV Bruno Formoso tự tin nói.

Trận bán kết giữa tuyển futsal Việt Nam và futsal Iran sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay.

Đ.N