Xem video HAGL 2-1 SLNA:

Bước vào phòng họp báo với khuôn mặt khá vui vẻ, Kiatisuk cho biết: “Tôi cảm ơn các cầu thủ, CĐV, truyền thông đã đến đây để cổ vũ cho HAGL. Việc bầu Đức có mặt ở sân cũng là động lực cho chúng tôi. Hôm nay chúng tôi có 3 điểm và thấy bầu Đức cười, có lẽ lâu lắm rồi mới thấy ông ấy cười tươi như thế.

HAGL sẽ tiếp tục lao động, chăm chỉ hơn để cố gắng gặt hái những kết quả tốt nhất cho các CĐV”

{keywords}
HLV Kiatisuk khẳng định nếu SLNA đủ người, HAGL khó có niềm vui như thế này

Hôm nay trận đấu này không dễ dàng cho HAGL, nhưng may mắn SLNA lại mất một người vì thẻ đỏ, nếu họ đủ người có khi chúng tôi chỉ có thể hoà hoặc thua.

Tôi biết đó là bóng đá, nhưng không dễ dàng trận nào cả, tôi nói cầu thủ khi đá sân nhà hay sân khách đều không dễ dàng. HAGL sẽ tiếp tục lao động, chăm chỉ hơn để cố gắng gặt hái những kết quả tốt nhất cho các CĐV”, Kiatisuk tiếp lời.

Dù chiến thắng, nhưng HLV Kiatisuk cũng tỏ ra khá thực tế khi khẳng định: “Hôm nay HAGL thắng, nhưng tôi không thể quá vui vì có rất nhiều thứ còn phải làm phía trước.

Tôi không thể sắp xếp ngoại binh khi đến quá trễ, tôi nghĩ mọi cầu thủ đều như nhau, phải cố gắng, nỗ lực hơn để mang đến kết quả tốt hơn. Hôm nay có 3 điểm giúp các cầu thủ tự tin vào bản thân, kích thích họ hơn trong thời gian tới.

Đối với việc không cho Tuấn Anh vào sân, tôi nghĩ cậu ấy chưa đảm bảo được mọi chuyện nên có lẽ trận tới nếu ổn sẽ tung vào sân...”

Trong khi đó, HLV trưởng SLNA tỏ ra khá bức xúc với tấm thẻ đỏ mà Thái Bá Sang phải nhận khi cho biết: “Chắc các bạn cũng xem tôi phản ứng thế nào, tôi không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

Tôi không phải biện minh cho những pha xử lý như thế, nhưng rõ ràng trọng tài không làm tốt. Và chiếc thẻ đỏ ấy làm đổ vỡ kế hoạch của chúng tôi

Trận tới vắng Bá sang và Văn Khanh nhưng biết làm sao được phải cố gắng thích ứng thôi, bóng đá có những cái xảy ra không phải mình muốn thế này thế kia là được...” ông Ngô Quang Trường chốt lại.

M.A  (ghi)