- Không có trong danh sách 29 cầu thủ tập trung lên đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng trong ngày hôm nay, tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL bất ngờ được HLV Miura gọi bổ sung.

Dường như màn trình diễn của Xuân Trường tại giải U21 quốc tế đã thuyết phục đuọc HLV Miura. Chính vì thế, sau cuộc làm việc với VFF ngày hôm qua, HLV người Nhật Bản đã quyết định gọi bổ sung Xuân Trường lên tuyển tập trung lên tuyển U23 Việt Nam.

{keywords}
Xuân Trường nhận tin vui được gọi lên tuyển U23 Việt Nam

Ngoài việc Xuân Trường lấy lại được phong độ sau khi dính chấn thương suốt mùa giải 2015, HLV Miura cũng muốn tăng cường thêm cầu thủ cho tuyến giữa, bởi trong 1 tuần tới, tiền vệ Tuấn Anh bận thử việc tại Nhật Bản.

Được giới chuyên môn đánh giá có lối chơi thông minh, nhãn quan chiến thuật tinh tế và khả năng điều tiết nhịp độ rất tốt, nên sự góp mặt của Xuân Trường hứa hẹn sẽ giúp tuyến giữa của U23 Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Liên quan đến trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải sang Nhật Bản thử việc tại CLB Yokohama, HLV trưởng Toshiya Miura đã đồng ý cho phép Tuấn Anh hội quân muộn hơn so với kế hoạch đã định. Cụ thể, sau khi hoàn tất quá trình thử việc tại CLB Yokohama, Tuấn Anh sẽ có mặt tại nơi đóng quân của ĐT U23 Việt Nam dự kiến vào ngày 9/12 tới.

Hữu Nghiêm