- Cuộc đọ sức với U23 Yemen tối qua chỉ là trận giao hữu, nhưng U23 Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ Việt Nam đang làm việc, sinh sống tại Qatar.

Clip bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam

Theo ước tính, có hơn 1.500 người Việt Nam đang sinh sống tại Qatar, ngay khi biết tin đội tuyển U23 Việt Nam có mặt tại Qatar, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, nhiều người Việt đã lên kế hoạch theo chân đội tuyển để tiếp sức cho thầy trò HLV Miura.

{keywords}
CĐV Việt Nam nghỉ làm tới sân cổ vũ thầy trò HLV Miura

Ngay từ ngày mới đặt chân sang Qatar, U23 Việt Nam đã nhận được sự tiếp đón rất nồng nhiệt của người Việt Nam tại đây. Tất cả rất vui mừng, hạnh phúc khi lần đầu được gặp gỡ, trò chuyện với các tuyển thủ. HLV Miura, Công Phượng, Tuấn Anh… là những người nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CĐV Việt Nam.

Ở các buổi tập và đặc biệt là trận giao hữu với U23 Yemen tối qua, đã có hàng chục CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ. Họ mang theo áo, cờ, băng rôn, hò hét như không biết mệt để tiếp lửa cho các cầu thủ dưới sân. 

Điều đáng nói là trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Yemen diễn ra vào lúc 16h30 (giờ Qatar), khoảng thời gian mà nhiều lao động Việt Nam ở Qatar vẫn đang trong giờ làm. Nhiều CĐV cho biết họ đã lên kế hoạch xin nghỉ các trận có U23 Việt Nam thi đấu, bởi khó có dịp được cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Sau khi kết thúc trận đấu với U23 Yemen, HLV Miura cùng các học trò hết sức cảm động trước tình cảm của CĐV Việt Nam ở Qatar. Ông Miura hy vọng, CĐV Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và tiếp lửa U23 Việt Nam ở các trận đấu khó khăn tại vòng chung kết U23 châu Á 2016 sắp tới.

Đ.N