- Như đã thông tin, đầu giờ chiều 19/11 cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cùng với học trò cũ Công Vinh đàm phán cụ thể hợp đồng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng…

Theo đó, trước khi trận đấu ở vòng 25 giữa chủ nhà CLB TP.HCM và Than.QN diễn ra ít giờ, ông thầy người Nhật đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngay sau khi lấy hành lý, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã lên xe để về khách sạn ngay, thay vì tiếp xúc với giới truyền thông. Để càng khiến mọi thông tin HLV Miura sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM mùa giải tới thêm…nhiều đồn đoán.

HLV Miura đã bất ngờ có mặt trên sân Thống Nhất theo dõi trận đấu của CLB TP.HCM tại vòng 25 V-league

Tuy nhiên, như lời Công Vinh đã khẳng định trước đó cho đến thời điểm hiện tại kể cả khi HLV Miura đã có mặt ở Việt Nam và theo dõi trận đấu của đội nhà thì bản hợp đồng có thể xảy ra vẫn bỏ ngỏ, khi còn phải chốt nhiều vấn đề liên quan đến chuyên môn, thành tích và tiền lương.

Bởi vậy, dù đang đến khá gần với đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh nhưng để hiện thực, hay chắc chắn có lẽ sẽ phải sau ngày 20/11 mọi thứ mới có thể rõ ràng hơn…

Sau ít giờ về nghỉ ngơi, ngay khi trận đấu giữa đội chủ nhà CLB TP.HCM và Than.QN diễn ra ít phút xe đưa cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam mới xuất hiện ở sân Thống Nhất.

Dù có vẻ như đã được chuẩn bị tâm lý trước nhưng ông thầy cũ của Công Vinh vẫn tỏ ra khá bất ngờ cũng như căng thẳng khi đón nhận sự săn đón của đông đảo giới truyền thông trước khi lên khán đài VIP theo dõi trận đấu.

Clip HLV Miura căng thẳng trước sự săn đón của giới truyền thông:

M.A