Chiều 10/11, VFF và HLV Park Hang Seo chính thức đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với thời hạn 1 năm. Theo đó, ông Park tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam từ 1/2/2022 đến 31/1/2023.

Tuy mức lương và những điều khoản trong hợp đồng không được tiết lộ, nhưng theo hợp đồng cũ, chiến lược gia người Hàn Quốc được cho hưởng lương 50.000 USD/tháng, sau thuế. 

Trong bản hợp đồng mới, có chi tiết đáng chú ý là HLV Park Hang Seo sẽ thôi không dẫn dắt U23 Việt Nam để tập trung cho ĐTQG. Cụ thể, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 31 năm 2021, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đảm nhiệm công việc ở tuyển Việt Nam.

{keywords}
VFF và HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Đại diện của VFF cho biết điều điều này sẽ vừa đảm bảo sự kết nối trong vai trò của HLV Park Hang Seo đối với tuyển Việt Nam và U23 quốc gia, vừa giảm tải khối lượng và áp lực công việc để ông thầy người Hàn Quốc hoàn thành tốt hơn nữa trọng trách tại ĐTQG trong giai đoạn tới.

"Bản hợp đồng được tiếp tục với sự thống nhất cao về ý chí, về quan điểm và mục tiêu phát triển giữa VFF và HLV Park Hang Seo được đánh giá sẽ mở ra điều kiện thuận lợi nhằm tiếp nối những định hướng đúng đắn đối với đối với kế hoạch của ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới", VFF cho biết.

Trong 4 năm qua, HLV Park Hang Seo mang về rất nhiều chiến tích cho bóng đá Việt Nam, trong đó đáng chú ý là ngôi Á quân U23 châu Á 2018, vào tới bán kết Asiad 18, vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019, HCV SEA Games 30, vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

VFF hy vọng ở bản hợp đồng mới, HLV Park Hang Seo tiếp tục phát huy hết năng lực, sự tâm huyết, để cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

Song Ngư

CĐV vào sân Mỹ Đình cần điều kiện gì?

CĐV vào sân Mỹ Đình cần điều kiện gì?

Công tác phòng chống dịch Covid-19 được đặt lên hàng đầu trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản ở Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản

HLV Park Hang Seo khẳng định, tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng gây bất ngờ trước đối thủ mạnh Nhật Bản ở Mỹ Đình.

HLV Moriyasu: Tuyển Việt Nam tiến bộ, nhưng Nhật Bản sẽ thắng

HLV Moriyasu: Tuyển Việt Nam tiến bộ, nhưng Nhật Bản sẽ thắng

HLV Hajime Moriyasu thừa nhận, tuyển Việt Nam tiến bộ rất nhanh thời gian qua, nhưng tuyển Nhật Bản tới Mỹ Đình để có 3 điểm.