Sau khi cùng tuyển Việt Nam có kỳ Asian Cup 2019 đáng nhớ, HLV Park Hang Seo đã về quê nhà vào ngày 29/1 và có mặt tại Việt Nam vào hôm nay, khép lại kỳ nghỉ bên gia đình.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tại sân bay quốc tế Incheon trước khi lên máy bay trở lại Việt Nam

Như ngày trở về, chiến lược gia 60 tuổi được báo giới quê nhà "chăm sóc" rất kỹ, nhận nhiều câu hỏi phỏng vấn tại sân bay quốc tế Incheon, trước khi lên máy bay vào đầu giờ chiều.

Ông để lại cảm giác ấm áp cho người hâm mộ quê hương với cử chỉ "bắn tim", cái vẫy tay tạm biệt cùng nụ cười tươi.

Trong thời gian nghỉ ngơi ở Hàn Quốc, thầy Park thực ra có lịch trình không ít bận rộn, được quan tâm rất nhiều. HLV trưởng tuyển Việt Nam cũng đã dự lễ ra mắt Incheon United của học trò cưng Công Phượng...

{keywords}
HLV trưởng ĐTQV Việt Nam luôn giữ nụ cười rất tươi

Phía trước thầy Park là kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại Olympic Tokyo 2020 trong tháng 3 và vòng loại World Cup 2022 (tháng 9). Nhưng trước mắt ông sẽ theo dõi ĐT U22 Việt Nam (qua băng ghi hình) tại giải U22 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia.

Nếu thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn lấy vé bán kết, thì lúc đó thầy Park có kế hoạch sang tận nơi theo dõi đội. Mục đích của nhà cầm quân này là chọn ra những gương mặt tiêu biểu cho U23 Việt Nam đấu vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng sau.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thầy Park chào tạm biệt giới truyền thông, người hâm mộ quê nhà


Mai Nguyễn