HLV Antonio Conte chính là người đã giúp Lukaku có 2 mùa giải thăng hoa ở Inter Milan, sau khi Solskjaer không ngại ngần đẩy anh khỏi MU vào mùa hè 2019.

{keywords}
HLV Conte cho rằng, Thomas Tuchel vẫn chưa biết cách sử dụng Lukaku hiệu quả

Ở chiến dịch trước, 2 thầy trò tận hưởng niềm vui lên ngôi ở Serie A, trước khi cựu thuyền trưởng Chelsea rời ‘ghế nóng’ vì bất đồng lãnh đạo Inter về chiến lược phát triển.

Chính sự ra đi của Conte, là một phần lý do khiến Lukaku cũng ‘bỏ’ Inter để trở lại Chelsea với hợp đồng kỷ lục trị giá 115 triệu euro.

Lukaku đã ‘nổ súng’ ngay trận derby London, cùng Chelsea thắng Arsenal 2-0 tại Emirates, tổng cộng ghi 4 bàn trong 4 trận cho The Blues.

Tuy nhiên, chân sút Bỉ hoàn toàn yên ắng trong 4 trận gần nhất của Chelsea. Hàng công tịt ngòi là một trong những lý do khiến đội bóng của HLV Thomas Tuchel thua ở cả 2 trận đánh lớn, trước Man xanh (Premier League) và Juventus (Cúp C1) với cùng tỷ số tối thiểu 0-1.

Theo dõi Lukaku tại Chelsea, HLV Conte nêu quan điểm trên Sky Italy rằng, thầy mới Thomas Tuchel chưa biết cách sử dụng hết tài năng của chân sút Bỉ.

{keywords}
Lukaku rất biết ơn HLV Conte đã giúp anh có 2 mùa giải thăng hoa ở Serie A

Với khả năng của mình, Romelu Lukaku có thể làm tốt hơn. Cậu ấy đã đạt phong độ rất cao, nhưng một cầu thủ phải tiếp tục cải thiện cho đến ngày giải nghệ.

Trong trận đấu, có những lúc Lukaku chơi mờ nhạt. Nhưng cậu ấy là một trong những tiền đạo khó đeo bám nhất vì có thể gây sát thương ở bất kì khu vực nào trên sân.

Nếu bạn có một trung phong như vậy, thì cần phải biết tận dụng tối đa. Tôi nghĩ rằng, Chelsea chưa tìm ra cách để sử dụng Lukaku hiệu quả.

Mùa trước Chelsea không có một trung phong cắm đúa nghĩa nên thường xuyên xoay vòng. Nhưng bây giờ họ đã có Lukaku rồi.

Nếu Thomas Tuchel có thể tìm ra cách để Lukaku phát huy hết khả năng, khi ấy Chelsea có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào ở Champions League”.

L.H

HLV Tuchel chỉ ra sai lầm khiến Chelsea ăn quả đắng Man City

HLV Tuchel chỉ ra sai lầm khiến Chelsea ăn quả đắng Man City

Chiến lược gia người Đức cho biết, các cầu thủ Chelsea không thực sự tin có thể đánh bại Man City ngay tại Stamford Bridge, vòng 6 Premier League.