Vào 22h30 tối mai, 19/9, Chelsea có chuyến làm khách trên sân Tottenham tại vòng 5 Premier League. HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ liên quan đến Harry Kane, người mà ông cứ nghĩ sẽ cập bến Man City ở phiên chợ hè vừa qua.

{keywords}
HLV Thomas Tuchel vui vì Harry Kane vẫn ở lại Tottenham

Harry Kane thực tế đã yêu cầu được rời Tottenham để chuyển đến Man City. Pep Guardiola cũng thừa nhận, đội bóng của ông muốn có đội trưởng tuyển Anh và chỉ chờ CLB London ‘bật đèn xanh’.

Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy đã không cho Harry Kane toại ý, từ chối các cuộc đàm phán với Man City.

HLV Thomas Tuchel cho biết: “Tôi đã nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tôi không lo khi đội bóng của Pep Guardiola có thêm Harry Kane nhưng quan tâm đến việc họ sẽ thay đổi chiến thuật thế nào.

Chelsea không e ngại bất cứ đối thủ nào cả. Chúng tôi sẵn sàng đấu với bất kỳ ai, với Man City, MU và Liverpool – những đối thủ có đội hình mạnh mẽ, cạnh tranh ở Premier League.

{keywords}
Vòng 5 Premier League sẽ chứng kiến 2 tay súng thiện xạ, Harry Kane đối đầu Romelu Lukaku

Với Harry Kane, tôi rất vui vì anh ấy vẫn ở lại Tottenham. Tôi thích ở khía cạnh này trong bóng đá – một cầu thủ có thể gắn bó với 1 CLB duy nhất.

Nhắc về Tottenham trong 1 thập kỷ qua là mọi người nghĩ ngay đến Harry Kane, cũng như nói đến Barca là lập tức Messi hiện ra vậy.

Với tư cách là một fan hâm mộ, tôi thích những điều như thế. Tôi cũng cảm thấy vui khi Romelu Lukaku trở lại Chelsea”.

Đội bóng của Thomas Tuchel hiện xếp thứ 2 Premier League sau 4 vòng với cùng 10 điểm như MU đứng đầu, trong khi Tottenham xếp thứ 7.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 5: Totenham đại chiến Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 5: Totenham đại chiến Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Cược MU sa thải Solskajer tăng vọt, Harry Kane tung chiêu độc

Cược MU sa thải Solskajer tăng vọt, Harry Kane tung chiêu độc

Tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải tăng vọt, Harry Kane dùng ‘chiêu độc’ đấu sếp bự Tottenham, PSG tiếp tục hỉ hả Messi là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/9.