Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận ra quân với Philippines ngày mai, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận: “Thông tin các đội thì chúng tôi hầu như không nắm được. Tất cả các đội không chỉ Philippines đều đã có sự chuẩn bị. Chúng tôi phải tập trung cao độ để giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, U22 Việt Nam cũng gặp những khó khăn khách quan khác. Cụ thể, chuyến bay đưa đội tuyển sang Campuchia hôm qua bị tạm hoãn, còn xe bus từ sân bay về khách sạn tắc đường. Quãng đường di chuyển quá dài đã ảnh hưởng tới thể lực của cầu thủ.

{keywords}
HLV Quốc Tuấn

Đặc biệt, trong lần tập trung này U22 Việt Nam thiếu nhiều cầu thủ trụ cột do các đội bóng V-League không nhả quân, bên cạnh một vài trường hợp dính chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Dù vậy, ông Tuấn khẳng định: “Thời điểm này, chúng tôi không thể nói về khó khăn được. Đến lúc này là cần có hành động của chúng tôi, phải tập trung cao độ để cố gắng từng trận đấu tại giải U22 Đông Nam Á 2019"

15h30 ngày mai (17/2), tuyển U22 Việt Nam sẽ chơi trận mở màn cùng U22 Philippines trên sân National Olympic, trực tiếp trên VTV6.

{keywords}
Lịch thi đấu giải U22 Đông Nam Á 2019

Huy Phong