- Khá buồn sau trận thua trước đội bóng cũ, thuyền trưởng của Than.QN đã khẳng định cơ hội để đội nhà vô địch V-League mùa này coi như đã hết. Và ông đã đặt niềm tin vào HN.T&T cho cái tên xứng đáng đăng quang nhất.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV họ Phan đã cho biết “Cảm xúc trong trận đấu này với tôi thật khó tả, có những lúc chúng tôi thấy có cơ hội để ghi bàn giành chiến thắng, nhưng cầu thủ không tận dụng được.

Đây là trận đấu hay, cầu thủ chúng tôi chơi hết mình, cả hai đội đều cống hiến cho khán giả một trận cầu kịch tính, hấp dẫn. Nhưng sang hiệp 2 HN T&T chơi hay hơn, kể cả khi họ thiếu người những vẫn chơi tốt và chiến thắng"

{keywords}
Bầu Hiển sang chia sẻ với HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: Song Ngư

Thất bại trước đội bóng cũ đã khiến Than.QN chấm dứt cơ hội vô địch, trong khi ngôi vương đã mở ra với đội bóng Thủ đô. Chia sẻ về điều này, HLV Phan Thanh Hùng đã tin tưởng HN.T&T sẽ là cái tên đăng quang vào cuối mùa

Ông cho biết " Tôi nghĩ HN T&T sẽ có nhiều cơ hội vô địch, họ xứng đáng hơn cả. Nhất là khi Hải Phòng không có sự ổn định cần thiết. Cá nhân tôi tin và ủng hộ HN T&T lên ngôi mùa này”

Không thể cùng Than Quảng Ninh vô địch V.League, HLV họ Phan đã dành những lời cảm ơn với CĐV đội nhà: “Tôi cảm ơn CĐV theo chúng tôi suốt chặng đường vừa qua, họ rất nhiệt tình. Tôi cảm ơn họ đã đồng hành cả mùa giải vừa qua.

Chúng tôi đã làm việc hết sức, nhưng chưa mang lại được quá nhiều điều.Trong tương lai sẽ chơi cố gắng để đáp lại mong mỏi của các CĐV.

Trong khi đó, phía đội bóng chiến thắng là HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định 3 điểm ở trận đấu vừa kết thúc đã mở ra cơ hội cho đội nhà vô địch. Tuy nhiên, ông vẫn cho hay toàn đội vẫn còn 1 trận đấu cuối rất quan trọng.

“Đây là trận đấu hay, kịch tính. Tôi không muốn trận đấu này hoà, phải có đội thắng hoặc thua. Hiệp 1 chúng tôi đá đơn giản, sang hiệp 2 ép lại đối thủ đã ép lại được đối thủ. Chúng tôi nhận ra, Than.QN có hàng phòng ngự chơi bóng bổng không tốt nên chúng tôi sử dụng nhiều đường chuyền dài. Đây là trận thắng rất ý nghĩa với HN T&T"

Huy Phong