Gia đình Hoàng gia Saudi sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 850 tỷ bảng Anh. Họ hy vọng với tiềm lực tài chính hùng mạnh có thể thuyết phục được nhà Glazer bán lại CLB MU.

{keywords}
Thái tử Saudi Arabia - Mohammad bin Salman

Thái tử Mohammad bin Salman cùng các cộng sự đang xúc tiến quá trình đàm phán với các ông chủ người Mỹ. Giới truyền thông Anh xác nhận, gần đây anh em nhà Glazer liên tục có những chuyến công cán đến Saudi Arabia.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay, gia đình Glazer luôn mực từ chối bán. Tuy nhiên, lời đề nghị 3,8 tỷ bảng quá hấp dẫn có thể khiến họ phải xiêu lòng.

Cách đây 14 năm, nhà Glazer đã bỏ ra 790 triệu bảng để thâu tóm đội bóng thành Manchester. Mặc dù vậy, MU đã phải gánh trên vai món nợ khổng lồ.

Ngoài các khoản đầu tư, ông chủ người Mỹ có thể thu về khoản lãi ròng 2,2 tỷ bảng nếu chấp nhận lời đề nghị từ phía Hoàng gia Saudi Arbia.

{keywords}
Gia đình nhà Glazer có thể bán lại MU

MU được định giá 3,8 tỷ bảng cũng phụ thuộc vào việc họ có giành vé dự Champions League mùa tới hay không. Trong trường hợp Solskjaer cùng học trò không thể lọt vào tốp 4 Ngoại hạng hạng, giá trị CLB có thể bị giảm đi.

Arsenal tìm người thay Mesut Ozil

Lãnh đạo Pháo thủ đang hướng về nước Đức, theo đuổi tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen trong nỗ lực tìm người thế chỗ Ozil kể từ mùa giải tới.

Mới 19 tuổi nhưng Kai Havertz đang gây ấn tượng mạnh ở sân chơi Bundesliga mùa này và được giới chuyên môn so sánh với Toni Kroos.

{keywords}
Havertz đang lên như diều ở Bundesliga

Calciomercato cho hay, ngoài Arsenal quan tâm đến Havertz, còn có hai đại gia khác là Barcelona và Real Madrid.

Thống kê của Havertz mùa này khá ấn tượng. Anh đã có 8 bàn thắng trong 21 lần ra sân tại Bundesliga và 6 đường chuyền cho đồng đội lập công.

Tuyển trạch viên Pháo thủ vẫn đang theo sát đà tiến bộ của chàng trai 19 tuổi này và có thể xúc tiến chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng vào hè 2019.

* Anh Tuấn