- Trái với những thông tin sẽ theo chân thầy cũ Mourinho về Old Trafford, Ibrahimovic vừa bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở London hè tới, trong màu áo Chelsea hoặc Arsenal.

Chân sút người Thụy Điển sẽ chia tay Paris Saint-Germain cuối mùa giải này, khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn.

{keywords}
Ibra muốn đầu quân cho một đội bóng thành London

Đã có thông tin Ibra thích sang Anh chơi bóng và đầu quân cho M.U nếu Mourinho cũng đến Old Trafford. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Ibra tiết lộ, điểm dừng chân tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là thành phố London.

Thông tin trên sẽ khiến cả Arsenal và Chelsea háo hức. Bởi hai đại gia thành London đều muốn có sự phục vụ của Ibrahimovic mùa tới.

West Ham cũng quan tâm đến ngôi sao người Thụy Điển, nhưng mức lương cao mà Ibra đòi hỏi (khoảng 250.000 bảng/tuần) sẽ là trở ngại lớn với The Hammers.

The Gunners đang đứng trước áp lực cần phải chiêu mộ thêm những ngôi sao đẳng cấp. Thế nên, Ibrahimovic sẽ là cái tên hoàn hảo, bất chấp anh đã bước sang tuổi 34.

PSG vừa đăng quang Ligue 1 năm thứ 4 liên tiếp với chiến thắng 9-0 trước Troyes. Riêng trận này, Ibra bùng nổ với 4 pha lập công.

Với bảng thành tích đồ sộ từng khoác áo Malmo, Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona và AC Milan, Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ ấn tượng, ghi đến 37 bàn cho PSG và ĐT Thụy Điển kể từ đầu mùa.

* T.A