- Trong thời khắc đặt bút ký hợp đồng với MU, Ibrahimovic hào hứng cho biết, anh sẵn sàng tạo ra những kỷ niệm đặc biệt tại sân đấu nước Anh.

Chân sút 34 tuổi người Thụy Điển trở thành tân binh thứ hai của Quỷ đỏ dưới triều đại HLV Mourinho, sau trung vệ Eric Bailly.

{keywords}
Ibrahimovic trong màu áo mới MU

Vụ chuyển nhượng được đồn đoán suốt thời gian dài, nhưng phải đến khi giao kèo giữa Ibrahimovic và PSG chính thức đáo hạn (hôm 30/6), anh mới công khai gia nhập đoàn quân Red Devils.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết giao kèo 1 năm, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần, Ibrahimovic nói: "Tôi rất hài lòng khi chuyển đến MU và đang rất mong ngóng giây phút được chơi bóng tại Premier League.

Không từ nào có thể diễn tả được khao khát và sự chờ đợi để được làm việc cùng HLV Mourinho một lần nữa. Tôi sẵn sàng tạo ra thêm nhiều kỷ niệm đặc biệt ở xứ sương mù."

Mourinho cũng tự tin Ibrahimovic có thể nâng bước MU lên đỉnh cao mùa giải tới và khen ngợi tiền đạo người Thụy Điển hết lời.

"Về Zlatan, có lẽ tôi không cần phải giới thiệu thêm. Những thống kế về cậu ấy đã nói lên tất cả. Ibra là một trong những chân sút xuất sắc nhất Thế giới và luôn ra sân thi đấu với 100% khả năng.

Cậu ta đã từng đoạt nhiều danh hiệu ở các giải đấu lớn khắp châu Âu. Giờ Ibrahimovic có cơ hội chơi bóng ở Premier League. Tôi biết cậu ta sẽ nắm bắt cơ hội này và làm việc chăm chỉ để giúp MU chinh phục các danh hiệu.

Dĩ nhiên, người hâm mộ sẽ rất hài lòng khi thấy Ibra cập bến Old Trafford. Kinh nghiệm của anh ấy là vô giá sẽ là tấm gương để các cầu thủ trẻ noi theo."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

* Anh Tuấn