{keywords}
 

Đại diện BTC chia sẻ, giữa sự khó khăn do đại dịch Covid-19 trong năm 2020, CLB Hà Nội vẫn không ngừng cố gắng để luôn giữ vững tinh thần trên sân cỏ. Năm 2021, CLB Hà Nội tiếp tục đặt ra các mục tiêu chinh phục chiến thắng ở các giải đấu lớn như: Vleague, Cúp quốc gia và AFC Cup.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Trong mùa giải mới, IVY men đồng hành cùng CLB Hà Nội với vai trò nhà đồng tài trợ trang phục. Chị Lê Thị Ngọc Linh - đại diện thương hiệu IVY men chia sẻ: “Trong lần hợp tác này, IVY men mong muốn mang đến cho các cầu thủ hình ảnh mới chỉn chu nhất, thoải mái nhất, tự tin nhất. IVY men rất tự hào khi được góp chút sức nhỏ trên hành trình chinh phục chiếc cup vô địch trong các giải đấu của CLB Hà Nội”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

IVY men là thương hiệu thời trang nam với định hướng: thời trang dành cho người dẫn đầu. Đại diện IVY men chia sẻ, thương hiệu ngày càng ghi nhiều dấu ấn trong giới mộ điệu khi tạo ra những sản phẩm hợp xu hướng đi cùng với chất lượng. Với sự đa dạng từ âu phục đến các mẫu trang phục đời thường, IVY men đang dần chinh phục những khách hàng nam khó tính nhờ sản phẩm cao cấp, sang trọng, tạo nên dấu ấn khác biệt.

IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam, được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Nguyễn Vũ Anh. Đại diện thương hiệu cho biết, IVY moda ra đời với sứ mệnh: đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.

Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình, tự tin thể hiện cá tính; được thể hiện rõ nét qua slogan “IVY moda - Tuyên ngôn thời trang của bạn”.

Hệ thống showroom: https://ivymoda.com/about/he-thong-cua-hang

Hotline mua online: 024.6662.3434

Website IVY moda: https://ivymoda.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

Ngọc Minh