Theo Gazzetta dello Sport, một “thỏa thuận đã xong” giữa Juventus và Rudiger về việc anh chuyển đến chơi bóng ở Turin hè này.

{keywords}
Chelsea trong cảnh chưa biết tương lai ra sao, Thomas Tuchel muốn giữ Rudiger cũng chẳng được

Nguồn này khẳng định, Juventus đã đánh bại được những đối thủ như Bayern Munich và Real Madrid để ký hợp đồng với trụ cột quan trọng của Chelsea, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Daily Mail còn cho biết thêm, trung vệ người Đức đã đồng ý hợp đồng 4 năm với Juventus, lương 5,4 triệu bảng/năm.

Trước đó, giữa Rudiger và Chelsea chưa kịp đạt thỏa thuận gia hạn thì CLB xảy ra biến cố lớn – ông chủ Abramovich nhận lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh, trong đó có việc bị cấm chuyển nhượng, bán hàng lưu niệm, áo đấu,…

Do vậy, Rudiger cùng với đội trưởng Cesar Azpilicueta và  Christensen đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải, có thể tự do tìm bến đỗ mới.

Barca được cho để sẵn hợp đồng 2 năm chờ Azpilicueta, còn Christensen cũng đồng ý gia nhập Barca.

L.H

MU rối nội bộ, Jorginho ưu tiên Chelsea

MU rối nội bộ, Jorginho ưu tiên Chelsea

MU rối nội bộ, không biết kế hoạch tương lai, Jorginho ưu tiên gia hạn Chelsea, Quỷ đỏ nhắm học trò HLV Ten Hag là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/3.

Thomas Tuchel dập tan tin đồn sang dẫn dắt MU

Thomas Tuchel dập tan tin đồn sang dẫn dắt MU

HLV Thomas Tuchel bác bỏ thông tin chuyển sang làm thuyền trưởng MU kèm lời khẳng định, ông có nhiều lý do để tiếp tục ở lại huấn luyện Chelsea.

Chủ mới Chelsea xuất hiện, không phải là Saudi Media

Chủ mới Chelsea xuất hiện, không phải là Saudi Media

Cả chính phủ Anh và Raine Group – ngân hàng trung gian đàm phán, được cho đều xem tập đoàn Boehly-Wyss-Goldstein là lựa chọn tốt nhất để tiếp quản Chelsea.