Cánh săn ảnh của The Sun vừa chộp được cảnh thủ môn của Leicester, Kasper Schmeichel giải quyết nỗi buồn trong một bụi rậm ở trung tâm luyện tập của đội bóng.

Trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Everton tại Premier League cuối tuần này, Kasper Schmeichel đã thản nhiên ‘giải quyết nỗi buồn’ cạnh một bụi cây quanh trung tâm luyện tập của Leicester.

Không may cho Kasper Schmeichel là hình ảnh anh ‘tè bậy’ đã bị cánh săn ảnh chộp được và đăng tải tràn lan trên các phương tiện truyền thông vào hôm nay.

{keywords}

Hiện tại các ngôi sao Leicester đang nằm trong tầm quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Mọi động thái của các học trò Ranieri đều bị cánh săn ảnh theo dõi rất sát sao.

Sở dĩ cánh phóng viên dành sự chăm sóc đặc biệt cho các cầu thủ Leicester vì họ đang là những ngôi sao bóng đá được quan tâm nhất nước Anh cũng như thế giới sau khi bất ngờ giành chức vô địch Premier League 2015/16.

Sau trận hoà của Chelsea trước Tottenham, Leicester đã chính thức giành chức VĐ Premier League trước 2 vòng đấu.

Dự kiến vào ngày 16/5 tới, thầy trò Ranieri sẽ diễu hành dọc các con phố ở Leicester để ăn mừng chức vô địch vừa giành được.

Theo bongdaso