- Sau khi bị thay ra sân, Rooney tỏ ra bất bình với cách điều hành của trọng tài và trút giận bằng cách lấy đôi giày đập mạnh vào thành ghế khu kỹ thuật.

Thủ quân của Quỷ đỏ tỏ thái độ vô cùng bức xúc khi trọng tài Pawson không cho MU hưởng phạt đền và từ chối một bàn thắng hợp lệ của Juan Mata.

Thế nên, ngay khi bị rút ra sân, Rooney tháo giày rồi đập mạnh vào thành nhựa khu kỹ thuật. Hành động của R10 khiến Mourinho giật mình, quay lại về phía sau để quan sát sự việc.

Tan trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giải thích: "Rooney giận dữ vì MU không được hưởng phạt đền. Cậu ta phàn nàn với trọng tài thứ 4 ngoài đường biên và lộ rõ vẻ thất vọng. Tôi đã nói với Rooney rằng 'thôi, hãy bỏ qua đi'

Ở cuộc chạm trán trên sân Selhurst Park, thủ quân người Anh đã thi đấu khá tốt trong vai trò hộ công. Trong tình cảnh cần tốc độ và nét tươi mới ở tuyến trên, Mourinho đã rút Rooney ra và tung Rashford vào sân từ phút 81.

* T.A

Video bàn thắng Crystal Palace 1-2 MU

Bàn thắng tuyệt đẹp của Ibrahimovic ở phút 88 đã mang lại thắng lợi 2-1 đầy kịch tính cho MU trong chuyến làm khách trên sân Crystal Palace tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2016.

Pogba và Ibra bùng nổ, MU thắng nghẹt thở

Cặp song tấu Pogba - Ibrahimovic đã chơi tuyệt hay, lần lượt xé lưới Crystal Palace giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 ở những phút cuối cùng.