Video HLV Chu Đình Nghiêm nói về phong độ của Quang Hải:

Đương kim vô địch Hà Nội khẳng định sức mạnh của mình khi đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số đậm 5-0 trên sân Hàng Đẫy tối 23/2. Với kết quả này, đội bóng thủ đô gần như chắc chắn sẽ dẫn đầu V-League ngay từ vòng đầu tiên.

Dù có trận thắng đậm nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn nhắc nhở các học trò cần phải thi đấu với tinh thần chiến thắng cao hơn nữa, ông nói: "Có cảm giác như các cầu thủ đã thoả mãn sau khi ghi 2-3 bàn trước đối thủ. Đó là điều mà tôi không hài lòng. Tôi muốn nói rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào, cầu thủ phải thi đấu với tinh thần chiến đấu cao nhất, ghi thật nhiều bàn thắng.

{keywords}
Hà Nội thắng 5 sao ngay trận ra quân V-League

Trong trận đấu hôm nay, nếu như Than Quảng Ninh có bàn dẫn trước thì chưa biết như thế nào, có thể Hà Nội đã bị cuốn theo lối chơi của họ. Dù sao thì 3 điểm đầu tay sau một trận thắng đậm giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu để chuẩn bị cho những trận đấu tới".

Nói về tình hình chấn thương của đội, ông Nghiêm cho biết Tiến Dũng tiếp tục phải nghỉ ít ngày nữa, trong khi Mosses chưa rõ bao giờ mới hoàn toàn bình phục.

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, đây là trận thua xứng đáng của Than Quảng Ninh, khi mà Hà Nội quá mạnh.

"Ai cũng đã thấy Hà Nội mạnh như thế nào. Chúng tôi đã chơi tốt trong những phút đầu trận đấu nhưng không thể ghi bàn. Còn Hà Nội họ đã có bàn thắng trước, và là đội giành được lợi thế tâm lý. Bóng đá luôn là vậy.

{keywords}
Bầu Tam động viên Than Quảng Ninh sau trận đấu

Than Quảng Ninh khi đã thua, không thể ngăn cản sức tấn công của Hà Nội. Sau trận thua này chúng tôi biết mình là ai, cần phải nỗ lực hơn nhiều trong thời gian sắp tới, V-League còn dài, cơ hội vẫn còn nhiều", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Dù thua đậm trận ra quân nhưng Than Quảng Ninh vẫn nhận được sự động viên kịp thời của ông bầu Phạm Văn Tam, với số tiền thưởng 100 triệu đồng. Bầu Tam nhấn mạnh trận thua trước một đối thủ như Hà Nội không có gì phải buồn, điều đáng nói là Than Quảng Ninh đã chiến đấu với tinh thần cao nhất và tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tiếp theo.

Huy Phong