Jesse Lingard dính chấn thương gân kheo khá nghiêm trọng cuối hiệp một trong một tình huống bứt tốc. Tiền vệ 26 tuổi đau đớn ngồi xuống sân trước khi bị thay ra cuối hiệp một.

{keywords}

{keywords}

Lingard dính chấn thương gân kheo khá nghiêm trọng

Tương tự là trường hợp của Anthony Martial. Sau 45 phút đầu mờ nhạt, cầu thủ người Pháp có dấu hiệu căng cơ buộc HLV Solskjaer phải rút anh ra nghỉ sớm.

Hai người vào thay là Alexis Sanchez cùng Juan Mata đều gây thất vọng. Thế nên, MU đành ngậm ngùi phơi áo 0-2, sau các pha kết thúc chính xác của Kimpembe và Mbappe.

Những chấn thương liên tiếp của Lingard và Martial là tổn thất lớn của Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh họ đang phải đương đầu với lịch thi đấu cực kỳ khó khăn.

Đầu tuần sau, MU sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 5 FA Cup. Tiếp đó, họ quay trở lại Old Trafford tiếp đón Liverpool thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer hy vọng, cả Lingard và Martial sớm bình phục chấn thương để có thể đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG vào đên 5/3.

{keywords}
Pogba rời sân sau khi nhận hai thẻ vàng đồng nghĩa với một thẻ đỏ

Cuộc tái đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, MU cũng sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp sẽ phải thụ án treo giò sau khi nhận hai thẻ vàng ở trận cầu vừa qua.

* Đăng Khôi