Trong bối cảnh Tottenham vừa hòa 1-1 với Arsenal, MU khát khao giành trọn vẹn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ tư trên BXH. Tuy nhiên, họ đã bị dội gáo nước lạnh với cú sút xa ghi bàn đẹp mắt của Valery giữa hiệp một.

{keywords}
Solskjaer truyền lửa cho các học trò

Nhưng qua giờ giải lao, Solskjaer đã truyền ngọn lửa tinh thần cho các học trò, giúp Quỷ đỏ thi đấu bùng nổ để lội ngược dòng thắng đầy cảm xúc.

Trong tâm trạng hồ hởi, HLV người Na Uy chia sẻ với BBC: "Đây là trận đấu mở và Southampton đến Old Trafford với khát khao đánh bại chúng tôi.

Lẽ ra MU có thể vượt lên dẫn 2-0 sau 5 phút đầu tiên. Thời gian dần trôi và đội khách thích ứng tốt với nhịp điệu trận đấu. Họ mở tỷ số với bàn thắng đẹp ngỡ ngàng.

Dẫu vậy, đội bóng của tôi đã chơi tuyệt vời ở hiệp hai. Phòng thay đồ như vỡ tung khi Quỷ đỏ ngược dòng thành công."

Lukaku tiếp tục phong độ làm bàn ấn tượng với cú đúp bàn thắng bằng chân phải. Trong khi Andreas Pereira cũng tỏa sáng với pha dứt điểm điệu nghệ ngoài vòng cấm.

{keywords}
Niềm vui sướng tột độ của các cầu thủ MU

"Các cầu thủ đang rất tự tin vì khá lâu rồi họ chưa phải nếm mùi thất bại tại Ngoại hạng Anh. Toàn đội luôn muốn đẩy bóng lên tấn công với niềm tin cao độ.

Romelu Lukaku thể hiện bản năng săn bàn sát thủ. Ngoài ra, tôi cũng rất hài lòng với Andreas Pereira. Cậu ta đang chơi tốt dần lên khi đá nhô cao trên hàng tiền vệ.

Lukaku là tay súng thượng thặng. Cậu ấy chăm chỉ tập dứt điểm mỗi ngày và hôm nay đã chứng tỏ được chất lượng qua từng cú sút.

Khi tôi thay đổi chiến thuật với hai tiền đạo đá phía trên, Lukaku hưởng lợi khá nhiều. MU cũng có những tình huống phối hợp bật tường ăn ý khiến hàng thủ Southampton chao đảo" - Solskjaer nói thêm.

Xem video highlights MU 3-2 Southampton

* An Nhi