- Có lợi thế sân nhà, và lực lượng cũng không hề thua kém đối thủ SHB Đà Nẵng, nhưng Than Quảng Ninh đã bất ngờ vỡ trận ngay trong hiệp 1, trước khi thất bại chung cuộc với tỷ số 0-3.

SHB Đà Nẵng tưởng như sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Đội khách thi đấu lấn lướt, tạo ra nhiều cơ hội và ghi tới 3 bàn thắng chỉ sau 28 phút của hiệp 1.

Cần phải nói rằng ở 45 phút đầu tiên, đội chủ sân Cẩm Phả đã liên tục mắc lỗi ở hàng phòng ngự. Ngoài việc các hậu vệ không đeo bám được các tiền đạo đối phương, thủ thành Tuấn Linh cũng chơi không tốt, ra vào thiếu hợp lý.

{keywords}
Than Quảng NInh (áo xanh) thua đậm SHB Đà Nẵng

Sang hiệp 2, dù chơi rất cố gắng nhưng Than Quảng Ninh không thể một lần chọc thủng lưới đội bóng sông Hàn. Thua 0-3 ngay trên sân nhà, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đứng trước nguy cơ lớn trở thành cựu vương ở sân chơi cúp QG.

Trên sân Vinh, bất ngờ đã xảy ra khi SLNA đã đánh bại đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh với tỷ số 3-1. Ở trận đấu còn lại trên sân Thơ, đúng như dự đoán, đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Quảng Nam đang có phong độ cao. Sau 90 phút thi đấu chính thức, Cần Thơ thua 1-3.

Trên sân Thống Nhất, tưởng như Sài Gòn FC và B.Bình Dương hoà nhau với tỷ số 2-2, nhưng ở những phút cuối trận, đội khách đã ấn định chiến thắng 3-2 để có lợi thế trước trận lượt về.

Lượt về vòng tứ kết cúp QG sẽ diễn ra vào ngày 20/6.

{keywords}
Kết quả lượt đi Cúp QG và lịch thi đấu lượt về

Huy Phong