- Hàng công chơi bùng nổ, hàng thủ đá xuất sắc, U22 Indonesia dễ dàng đè bẹp đối thủ U22 Philippines, trong trận đấu thuộc bảng B SEA Games 29.

U22 Indonesia được đánh giá cao hơn khi bước vào lượt trận thứ hai của bảng B, trước đối thủ U22 Philippines.

Sự khác biệt nhanh chóng được thể hiện, khi U22 Indonesia mở tỷ số ngay từ phút thứ 7. Trong tư thế tương đối khó, và bị hậu vệ đối thủ theo sát, Septian David vẫn ập vào dứt điểm một chạm tinh tế.

{keywords}

U22 Indonesia (áo đỏ) vượt trội trước U22 Philippines

Có được bàn thắng sớm làm vốn, U22 Indonesia dễ đá hơn rất nhiều. Một loạt pha bóng sóng gió diễn ra trước khung thành thủ môn Joseph của U22 Philippines.

U22 Philippines nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng lối chơi khá bị động. Phút 38, Joshua Gromnen của Philippines đập đầu cột dọc, nhưng may mắn không có sự cố nguy hiểm.

Trong thời gian bù giờ của hiệp 1, Hargianto giúp Indonesia có bàn thắng thứ 2. Đây là thành của của tình huống phối hợp tập thể rất ấn tượng.

U22 Philippines rất quyết tâm sau giờ nghỉ. Phút 55, Gayoso xử lý tinh tế loại hàng thủ Indonesia, nhưng cú sút của anh bị thủ thành Kartika Aji cản phá. 2 phút sau, lưới U22 Indonesia rung lên, nhưng không có bàn thắng vì lỗi việt vị.

Không tìm được bàn thắng, U22 Philippines còn nhận thêm bàn thua thứ 3, sau pha kết thúc vào góc cao từ khoảng cách 20 mét của Ramdani.

Làm chủ thế trận, thi đấu tỉnh táo trong thời gian còn lại của trận đấu, U22 Indonesia đã bảo toàn được chiến thắng 3-0 trước U22 Philippines.

Video bàn thắng U22 Indonesia 3-0 U22 Philippines

ĐP