Trước báo giới, HLV Claudio Ranieri tự tin tuyên bố không CLB nào có thể mua được Jamie Vardy hoặc Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Highlights: Leicester 2-1 Chelsea

Đêm qua, Jamie Vardy và Riyad Mahrez đã cùng nhau ghi bàn giúp Leicester City đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục chiếm giữ ngôi đầu bảng Premier League.

Bộ đôi này chính là 2 ngôi sao sáng nhất giúp Leicester bay cao từ đầu mùa. Vardy đã có 15 bàn thắng và thiết lập kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp, trong khi Mahrez cũng đã có được 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo thàn bàn.

{keywords}
Bộ đôi Vardy - Mahrez đang có phong độ hủy diệt ở Premier League

Với phong độ ấn tượng như vậy, không khó hiểu khi Vardy và Mahrez đều lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở Anh cũng như châu Âu trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang đến gần. Bản thân Leicester cũng ý thức được điều này và họ nhanh chóng đưa ra tuyên bố rất cứng rắn.

Cụ thể, HLV Ranieri tuyên bố Leicester sẽ không bán Vardy hoặc Mahrez với bất cứ giá nào trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Sau chiến thắng trước Chelsea, HLV người Italia cho biết: “Không ai có thể mua được Vardy hoặc Mahrez trong tháng Giêng, với bất cứ giá nào.”

“Tại sao tôi phải đưa ra 1 mức giá nào đó? Nếu tôi nói mức giá cao, người nào đó có thể thêm bớt vào câu chuyện, vì vậy, tôi sẽ không làm điều đó. Tôi chỉ muốn nhắc các bạn rằng, sẽ không ai mua được họ.”

Bên cạnh đó, HLV Ranieri cũng dành lời khen ngợi cho toàn đội Leicester. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ màn trình diễn của Vardy và Mahrez quá tuyệt vời. Nhưng đó chỉ là đỉnh cao nhất của 1 tảng băng chìm bởi vì phía sau họ là tinh thần thi đấu và giúp đỡ lẫn nhau cực lớn của các cầu thủ khác. Chúng tôi biết Vardy và Mahrez đem đến các bàn thắng cho chúng tôi, nhưng để làm được điều này, điều quan trọng nhất là các cầu thủ còn lại cũng đang chơi rất tốt.”

Theo bongdaso