Không có cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng từ băng ghế dự bị cho Liverpool ở Premier League hơn Divock Origi. Và đêm qua, một lần nữa ngôi sao người Bỉ khiến Klopp không ngừng tự hào, bởi màn ‘giải cứu’ đội nhà không thể tuyệt vời hơn.

{keywords}
Siêu dự bị Divock Origi giải cứu Liverpool ở những giây cuối cùng

Liverpool tưởng như sẽ phải bất lực trước một Wolves 3 trận liên tiếp trước đó không thủng lưới, khi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng vẫn chẳng thể nào tìm đường vào khung thành đối thủ.

Tuy nhiên, sự thay người của Klopp đã đem lại sự khác biệt ở những giây cuối cùng. Origi, người vào thay đội trưởng Jordan Henderson ở phút 68, với cú xoay người sau khi nhận quả căng ngang của Salah, đã làm tung lưới Wolves!

Bên ngoài sân, Klopp nhảy bật lên ăn mừng sung sướng, ôm hết người này đến người khác. Không chỉ là 3 điểm, mà còn bởi vì đó là Origi ghi bàn, người ông đặt trọn niềm tin ‘thần chú’ sẽ đến.

{keywords}
Klopp quá hạnh phúc và tự hào về học trò

Chính Origi sau trận cũng đã tiết lộ với Sky Sports, lúc Klopp tung anh vào sân đã dặn dò “Hãy là Divock” – ngắn gọn nhưng đủ cho tất cả - một Divock Origi siêu dự bị luôn kịp chứng tỏ mỗi khi Liverpool cần.

Qua đỗi vui sướng, Jurgen Klopp hân hoan gọi học trò là huyền thoại: “Divock Origi là một huyền thoại. Hy vọng mọi người sẽ viết sách về cậu ấy. Nếu không thì tôi sẽ làm!

Rõ ràng, khi bạn không ghi bàn, bạn chỉ cần tiếp tục và đó là những gì chúng tôi đã làm. Divock Origi đã có mặt và hoàn thành điều đó cho chúng tôi. Tôi yêu điều đó vô cùng.

Những bàn thắng như Origi vừa làm tung lưới Wolves, chúng tôi thấy rất nhiều lần trong các buổi tập và ở mọi nơi. Chiến thắng ở phút 95 là điều tuyệt vời và lại là Origi lập công thì còn tuyệt vời hơn, thành thật là vậy”.

Klopp thừa hiểu nếu Liverpool không tận dụng để lấy trọn 3 điểm trước Wolves thì sẽ rất khó khăn trong cuộc đua Premier League đầy khốc liệt. Đó là lý do cả đội ăn mừng điên cuồng sau khi Origi làm cháy lưới đối phương.

Lấy trọn 3 điểm quý giá, Liverpool (34 điểm) tiếp tục bám sát Man City (35 điểm), đội leo lên dẫn đầu và đẩy Chelsea xuống thứ 3. 

L.H

Rangnick không nói chuyện với Klopp và Tuchel khi đến MU

Rangnick không nói chuyện với Klopp và Tuchel khi đến MU

Ralf Rangnick tiết lộ, không hề có cuộc nói chuyện nào với Jurgen Klopp và Thomas Tuchel kể từ khi tiếp quản MU.

Liverpool phá kỷ lục ghi bàn gần 100 năm

Liverpool phá kỷ lục ghi bàn gần 100 năm

Liverpool của Jurgen Klopp đánh dấu trận thứ 18 liên tiếp ghi được từ 2 bàn, sau chiến thắng tưng bừng 4-1 ở derby vùng Merseyside với Everton.

Klopp nghi ngờ Quả bóng vàng của Messi, bất công cho Lewandowski

Klopp nghi ngờ Quả bóng vàng của Messi, bất công cho Lewandowski

Jurgen Klopp đặt dấu hỏi về Quả bóng vàng 2021 được trao cho Messi, cảm thấy bất công cho Lewandowski cũng như Salah phải đứng ở vị trí cao hơn.