- Cristiano Ronaldo đã thể hiện phản ứng không đẹp khi bị thay ra trong trận Las Palmas, nhưng Zinedine Zidane vẫn chỉ biết cười trừ.

Phút 72 trên sân Gran Canaria, không lâu sau khi Benzema vào sân và nâng tỉ số lên 2-1, HLV Zidane quyết định thay Ronaldo bằng Lucas Vazquez.

{keywords}
Ronaldo không hài lòng khi bị rút khỏi sân

Ronaldo đã phản ứng lại quyết định này bằng gương mặt cau có, cùng một cái bĩu môi khi anh rời sân.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng không thể hiện sự vui vẻ gì với HLV Zidane khi vừa bước ra khỏi sân. Đồng thời, Ronaldo còn có những lời làu bàu trong miệng khi khán đài sân Gran Canaria vang lên tiếng la ó.

Sau đó, trên băng ghế dự bị, Ronaldo cũng tiếp tục thể hiện sự cau có, như thể anh vẫn không chấp nhận việc bị rút ra nghỉ. CR7 càng có lý do để không hài lòng, khi Real bị gỡ hòa 2-2.

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải Ronaldo bị thay giữa trận. Tuy nhiên, trong trận Osasuna trước đó, CR7 chỉ vừa trở lại sau chấn thương và anh cũng đã kịp ghi bàn.

Ở Real Madrid, các HLV trước Zidane hầu như không đụng đến Ronaldo mà luôn để anh đá trọn vẹn trận đấu.

{keywords}
HLV Zidane cố gắng bào chữa cho phản ứng của Ronaldo

Phản ứng không hay của Ronaldo được các phóng viên có mặt ở Gran Canaria đặt ra với Zidane, trong cuộc họp báo sau trận.

“Cristiano? Thỉnh thoảng tôi cần phải có những điều chỉnh”, nhà cầm quân người Pháp giải thích.

Đồng thời, Zidane như không muốn làm phật lòng Ronaldo, khi được hỏi liệu có phải thay đổi này đến từ việc cầu thủ người Bồ đá kém: “Không có bất kỳ vấn đề gì. Lý do duy nhất là chúng tôi có một trận đấu vào đêm thứ Ba tới với Dortmund.

Các cầu thủ của tôi đều khát khao được thi đấu toàn bộ trận đấu, đặc biệt là Cristiano. Tuy vậy, chúng tôi còn một trận đấu quan trọng phía trước, nên cần phải có những điều chỉnh phù hợp”.

K.N

"Người hùng" Griezmann giúp Atletico bám đuổi Real, Barca

Pha lập công duy nhất của Griezmann ở phút 70 giúp Atletico Madrid giành chiến thắng thắng tối thiểu trước Deportivo, qua đó tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga sau vòng 6.

Ronaldo chửi bới Zidane vì bị thay ra?

Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Las Palmas 2-2 cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo là người gây thất vọng và bị thay ra ở phút 72. Ngôi sao người Bồ còn để lại hình ảnh xấu khi ngồi ở khu vực kỹ thuật.