- HLV trưởng Leicester cho rằng, thẻ đỏ của Jaime Vardy chính là bước ngoặt của trận đấu nhưng ông từ chối chỉ trích "vị vua áo đen" John Moss sau quyết định nghiêm khắc.

Leicester nhập cuộc đầy hứng khởi với bàn mở tỉ số sớm của Vardy. Tuy nhiên, khó khăn bắt đầu ập đến với "bầy cáo" khi chính Jaime Vardy nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa thẻ đỏ do có hành vi ngã vờ.

Gần cuối trận, trọng tài John Moss gây tranh cãi khi tặng West Ham quả phạt đền. Chưa hết, đúng vào những giây cuối cùng, Leicester lại được hưởng 11m và Ulloa ấn định kết quả hòa 2-2.

{keywords}

HLV Ranieri không đổ lỗi cho trọng tài

Thay vì bình phẩm về những quyết định của trọng tài, HLV Ranieri hết lời khen các học trò vì tinh thần chiến đấu quả cảm.

Sau trận, chiến lược gia người Italia chia sẻ: "Thẻ đỏ là bước ngoặt thay đổi trận đấu. Tôi chỉ nhận xét về các học trò của mình, còn chuyện của những người cầm cân nảy mực không màng tới.

Màn trình diễn của các cầu thủ Leicester rất tuyệt vời. Chúng tôi chiến đấu bằng tinh thần, trái tim nhiệt huyết đầy quyết tâm. Dù chỉ có một điểm, những điều này rất quan trọng về mặt tâm lý."

Ở chiều ngược lại, HLV Slaven Bilic lại tỏ ra khá tức giận khi ông John Moss cho đội chủ nhà hưởng phạt đền phút bù giờ.

"Chúng tôi rất thất vọng vì chỉ cách chiến thắng đúng 5 giây. Trận đấu diễn ra rất căng thẳng và thật khó cho trọng tài khi phải đương đầu sức ép đám đông. Tôi nghĩ tình huống ngã phạm lỗi của Carroll không đáng penalty."

Video Leicester City 2-2 West Ham

Là người khai thông thế bế tắc, nhưng Vardy đã phải nhận 2 thẻ vàng khiến Leicester City phải rất khó khăn với giữ lại 1 điểm ở sân King Power trong trận tiếp đón West Ham tại vòng 34 Ngoại hạng Anh.

* T.A