Video tổng hợp Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội FC: Nguồn VTV

Ghi bàn: Văn Quyết (39') - Liu Junshuai (65'), Pelle (73'), Liu Bin Bin (87'), Zhou Haibin (90'+2)

{keywords}
Hà Nội FC (áo xanh) chơi tốt trước Sơn Đông Lỗ Năng nhưng để thua đáng tiếc. Ảnh: AFC

Trận đấu play-off AFC Champions League giữa Sơn Đông Lỗ Năng và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 14h30 ngày 19/2, trên SVĐ Jinan Olympic Sports, Sơn Đông, Trung Quốc.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp trận đấu này, bắt đầu từ lúc 14h cùng ngày.

Phát biểu trước trận:

HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC): "Hà Nội đặt mục tiêu chơi hết mình, tiến càng xa càng tốt. Shandong là đội rất mạnh, 4 lần vô địch giả VĐQG Trung Quốc, có nhiều cầu thủ ngoại tốt. Nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì, Hà Nội rất tự tin giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới".

HLV Li Xiaopeng (Sơn Đông Lỗ Năng): "Cá nhân tôi nghĩ CLB Hà Nội là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ nhỏ người nhưng rất nhanh, chơi bóng trong phạm vi hẹp tốt với một lối chơi rất rõ ràng. Tuy nhiên Shandong Luneng sẽ dốc toàn lực giành chiến thắng để giành quyền vào vòng bảng".

Đội hình xuất phát:

Sơn Đông Lỗ Năng: Wang Dalei; Gil; Wang Tong; Zhang Chi; Dai Lin; Cui Peng; Wu Xinghan; Hao Junmin; Jin Jingdao; Graziano Pelle; Roger Guedes

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Văn Quyết, Omar, Oseni.

Thiên Bình