Video bàn thắng Việt Nam 0-2 Iran

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Iran:

Link 1: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Link 2: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Link 3: https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/truc-tiep-viet-nam-vs-iran-xuan-truong-du-bi-duc-huy-da-chinh-502216.html

Đội hình thi đấu:

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Trọng Hoàng (Tiến Linh, 84’), Đức Huy (Văn Đại, 59’), Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức (Văn Toàn, 46’).

Iran: Alireza, Ghafouri, Ehsan Safi, Pourliganji, Kanani Zadeghan, Ebrahimi Zarandini, Vahid Amiri (Ahmad Noorollahi, 64’), Saman Ghoddos, Mehdi Taremi (Mahdi Torabi, 64’), Sayed Dejagah, Sardar Azmoun (Karim, 79’).

Ghi bàn: Sardar Azmoun (38', 69')

Ở lượt trận ra quân tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã để thua ngược 2-3 đầy đáng tiếc trước Iraq. Trong khi đó, Iran dễ dàng đánh bại Yemen 5-0 để chiếm ngôi đầu.

Đây cũng là chiến thắng đậm nhất tại VCK châu Á năm 2019 cho tới thời điểm này. Vì thế có thể nói hy vọng để tuyển Việt Nam tạo bất ngờ trong trận đấu sắp tới là rất nhỏ.

{keywords}
Tuyển Việt Nam quyết tâm tạo địa chấn trước Iran. 

Tuy nhiên, khi không còn đường lùi, khi đã trắng tay ở ngày ra quân, Quang Hải và các đồng đội buộc phải tử chiến với Iran vào chiều tối nay để qua đó mơ tới cơ hội lọt vào vòng knock-out. 1 điểm trước đội bóng từng 3 lần vô địch Asian Cup sẽ thắp sáng cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phát biểu trước trận:

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): "Iran vượt trội hơn tuyển Việt Nam về nhiều mặt như kỹ thuật, thể hình, thể lực. HLV trưởng của họ cũng đã có nhiều năm làm việc cùng đội bóng nên chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị rất tốt về chiến thuật. Trận đấu với Iran là trận đấu rất khó khăn đối với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sức trẻ cùng với sự tập trung và tinh thần quyết tâm, chúng tôi sẽ vượt qua thử thách. Mọi HLV khi chuẩn bị cho một trận đấu đều hướng đến mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được kết quả tốt trong trận đấu".

HLV Carlos Queiroz (ĐT Iran): "Tôi nghĩ gặp tuyển Việt Nam là một trận đấu khó khăn với Iran. Dẫu vậy, tất cả cầu thủ Iran đã sẵn sàng để chơi một trận thật hay trước Việt Nam. Tôi biết sự kỳ vọng dành cho đội tuyển Iran là rất lớn, nhưng Việt Nam là đối thủ mạnh. Việt Nam đang sở hữu các cầu thủ tấn công chất lượng. Họ cũng có mục tiêu là giành chiến thắng. Những gì đã thể hiện trong trận đấu với Iraq cho thấy tuyển Việt Nam không dễ bị đánh bại".

Asian Cup 2019 UAEBảng D
# Tên Đội ST T H B TG TH HS Đ
1 Iran 2 2 0 0 7 0 7 6
2 Iraq 2 2 0 0 6 2 4 6
3 Việt Nam 2 0 0 2 2 5 -3 0
4 Yemen 2 0 0 2 0 8 -8 0
{keywords}
Xếp hạng các đội đứng thứ 3

Video bàn thắng Việt Nam 2-3 Iraq:

Vĩnh Tường