Mbappe chỉ còn hơn 7 tháng nữa trong hợp đồng với PSG và Real Madrid liên tục được nhắc tới như điểm đến tiếp theo của tay săn bàn 22 tuổi.

{keywords}
Mbappe được cho muốn làm việc với HLV Klopp hơn là Ancelotti

Chính bản thân Mbappe thừa nhận đã yêu cầu rời Paris hồi tháng 7 và lựa chọn của anh là gia nhập Kền kền.

Vừa qua, Chủ tịch Perez thừa nhận, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra lời đề nghị 200 triệu euro nhưng PSG vẫn từ chối bán Mbappe.

Do vậy mà Mbappe và Real Madrid được cho hẹn nhau ký theo dạng chuyển nhượng tự do trong những tháng tới, bất chấp lãnh đạo PSG vẫn cố níu giữ niềm tin chân sút này sẽ đổi ý mà ở lại.

Tuy nhiên, theo Defensa Central, Liverpool chưa từ bỏ việc lôi kéo Mbappe đến Premier League.

Thông tin cho hay, đội bóng do HLV Klopp dẫn dắt đang chuẩn bị đề nghị Mbappe bản hợp đồng có lương 25 triệu bảng/năm (29,8 triệu euro/năm).

Liverpool được cho đang nắm một ưu thế là Mbappe thích làm việc với Klopp hơn là HLV Ancelotti ở Real Madrid.

Mbappe ghi 7 bàn, 11 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân cho PSG mọi đấu trường mùa này. Anh cũng có phong độ ấn tượng cùng tuyển Pháp ở đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa qua: ghi 5 bàn sau 2 trận cùng đội nhà lấy vé dự VCK World Cup 2022.

L.H

Juventus 'giải cứu' Martial khỏi MU, Mbappe hẹn Pogba ở Real

Juventus 'giải cứu' Martial khỏi MU, Mbappe hẹn Pogba ở Real

Juventus mượn Martial của MU thay Ronaldo, Mbappe hẹn Pogba ở Real Madrid, Bayern gia hạn Neuer là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/11.

MU bán hàng loạt sao, Lewandowski nhắn Man City

MU bán hàng loạt sao, Lewandowski nhắn Man City

MU rao bán 5 ngôi sao, Lewandowski nhắn Man City, Conte muốn thủ thành Pickford ở Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/10.