- Chiến lược gia người Bồ đứng như trời trồng khi nhìn thấy vợ cũ - cô đào quyến rũ Jennifer Aniston, của nam tài tử đang dính lùm xùm ly dị với Angelina Jolie.

Tuy là chuyện từ trong quá khứ, nhưng tin tức được nhà báo Rob Beasley lộ ra đúng thời điểm cuộc hôn nhân Brad Pitt - Angelina Jolie tan vỡ sau 12 năm, đã gây sự chú ý.

{keywords}

Mourinho "đứng hình" trước nhan sắc của vợ cũ Brad Pitt

Đó là thời điểm Mourinho dẫn dắt Chelsea nhiệm kỳ đầu và toàn đội có chuyến du đấu ở Mỹ. Và Jose Mourinho đã "đứng hình", mất hết khả năng nói khi phát hiện ra sự có mặt của nữ minh tinh xinh đẹp Jennifer Aniston tại khách sạn Beverly Hills, nơi mà họ đang lưu lại.

"Lúc ấy, tôi đang ngồi với Mourinho, người đang kể về kỳ nghỉ hè tệ hại ở Brazil. Thế nhưng câu chuyện đột nhiên dừng lại. Không chỉ có vậy, toàn đội Chelsea rơi vào im lặng. Từng ánh mắt nhìn chằm chằm, miệng há hốc và cơ thể mỗi người rơi vào tình trạng bất động. Đó là hiệu ứng từ Jennifer Aniston".

{keywords}

Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston từng rất đau khổ vì bị chồng cũ phản bội

Cũng cần nói thêm, lúc thầy trò Mourinho bất ngờ được chiêm ngưỡng dung nhan Jennifer Aniston thì cô đã chia tay Brad Pitt được khoảng 1 năm. Chính xác hơn, Jennifer bị chồng cũ phản bội, chạy theo Angelina Jollie trong lúc đó chung phim "Ông bà Smith".

Mourinho được cho đã thốt lên: "Chết tiệt, Brad Pitt. Jennifer Aniston 1, Angelina Jollie 0".

Đoạn kết cho việc thay lòng của Brad Pitt là nam tài tử vừa bị Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn sau 12 năm gắn bó, có 6 mặt con (3 con đẻ, 3 con nuôi).

L.H