Chiến lược gia người Đức được MU chọn làm HLV tạm quyền đến hết, sau khi sa thải Solskjaer và thêm vài trận trợ lý Michael Carrick chịu trách nhiệm.

{keywords}
Rashford dần lấy lại tự tin sau khi ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất của MU

MU vừa có chiến thắng kịch tính những giây cuối trước West Ham nhờ pha lập công của Marcus Rashford. Kết quả giúp đội bóng của Rangnick tạm đánh chiếm vị trí thứ 4 Premier League – thứ hạng mà Quỷ đỏ nhắm đến ở mục tiêu chung cuộc.

Trên sân nhà Old Trafford, nhìn tổng thể lối chơi của MU vẫn chưa thuyết phục dưới thời Rangnick, khi cả hiệp 1 không có cú sút trúng đích nào.

Và hiệp 2, Quỷ đỏ cũng bế tắc cho đến phút bù giờ, phải đợi đúng đến giây cuối họ mới có một pha phản công đích thực mang lại cảm xúc cho đông đảo CĐV nhà.

{keywords}
Rangnick cũng khiến MU biết điều hơn ở Old Trafford, bất kể muốn đi ngay trong tháng 1 này

Dấu ấn Rangnick cũng được thể hiện qua bàn thắng duy nhất cho Rashford mang về, khi cả 3 cầu thủ ông tung vào sân đều phát huy giá trị - ngay cả với Martial cố ý làm loạn và đòi rời MU.

Theo Daily Star, trong điều khoản MU ký với Rangnick có một khoản thưởng cho nhà cầm quân này, nếu ông đưa đội kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh. Cụ thể, ông sẽ ‘bỏ túi’ 500.000 bảng cho thành quả.

Ralf Rangnick hiện đang hưởng lương 180.000 bảng/tuần tại MU trên vai trò HLV tạm quyền, trước khi chuyển sang công việc cố vấn của đội trong 2 năm tiếp theo.

L.H

Ronaldo bị cắt giảm 25% lương nếu MU trượt top 4 Premier League

Ronaldo bị cắt giảm 25% lương nếu MU trượt top 4 Premier League

Siêu sao người Bồ phải đối mặt với việc cắt giảm 25% lương đang hưởng ở Old Trafford, nếu MU không lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

MU thua Man City, Real Madrid sắp xong Haaland

MU thua Man City, Real Madrid sắp xong Haaland

MU thua Man City vụ Julian Alvarez, Vlahovic từ chối Arsenal, Real Madrid sắp xong vụ Haaland là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/1.

MU hỏi mua Kamara, Chelsea căng với Lukaku

MU hỏi mua Kamara, Chelsea căng với Lukaku

MU xúc tiến ký Boubacar Kamara, Chelsea căng với Lukaku, HLV Thomas Tuchel không lo bị sa thải là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/1.