Thỏa thuận hiện tại của Luka Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè này với Man City được loan báo đang chờ để chiêu mộ tiền vệ giàu kinh nghiệm.

{keywords}
Ancelotti tuyên bố, Luka Modric có hơp đồng trọn đời với Real Madrid

Theo Fichajes, đội bóng của Pep Guardiola đã đề nghị Luka Modric đến Etihad chơi bóng ít nhất 2 mùa giải.

Nguồn này con cho biết thêm, tiền vệ 36 tuổi không hài lòng với đề nghị gia hạn từ Chủ tịch Perez nên có thể rời Bernabeu để bước vào một thử thách mới.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai Luka Modric trước Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona ở Saudi Arabia, HLV trưởng Carlo Ancelotti cho biết, tiền vệ trụ cột sẽ ở lại Bernabeu.

Luka Modric đúng là vẫn chưa đặt bút ký mới, nhưng thực tế cậu ấy đã có hợp đồng trọn đời với Real Madrid”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc gã khổng lồ La Liga thông báo gia hạn Luka Modric thêm 1 năm (đến tháng 6/2023) “chỉ còn là vấn đề thời gian”.

Modric đã có 9 năm rưỡi ở Bernabeu, chơi 411 trận mọi đấu trường, cùng Real Madrid giành 4 danh hiệu Champions League cũng như 2 chức vô địch La Liga.

Ở mùa giải năm nay, đội trưởng tuyển Croatia cung cấp 5 đường kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Kền kền. HLV Ancelotti tự hào rằng, Luka Modric và Toni Kroos là những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

L.H

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Benzema tin chắc Mbappe đến Real Madrid, Memphis Depay xem xét rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/1.

Toni Kroos định sẵn sẽ giải nghệ ở Real Madrid

Toni Kroos định sẵn sẽ giải nghệ ở Real Madrid

Tiền vệ người Đức còn hợp đồng ở Bernabeu đến tháng 6/2023 và anh biết chắc khoảnh khắc treo giày sẽ diễn ra trong màu áo Real Madrid.

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Truyền thông Pháp loan tin gây ngỡ ngàng, Kylian Mbappe 'lật kèo' Real Madrid bằng cách sẵn sàng gia hạn PSG vì cảm thấy hạnh phúc ở Paris.