Romelu Lukaku chính là cái tên nổi bật nhất ở derby London tại Emirates, Arsenal 0-2 Chelsea, vòng 2 Premier League. Anh là người khai thông thế bế tắc, đưa Chelsea vượt lên ở phút 15, trước khi Recce James, người đã kiến tạo cho chân sút Bỉ, nhân đôi cách biệt.

{keywords}
Lukaku cho hay sẽ tiếp tục cải thiện để cống hiến nhiều hơn nữa cho Chelsea

Tay săn bàn 28 tuổi nhận nhiều lời khen từ ông thầy mới Thomas Tuchel, còn bản thân Lukaku nói gì?

Thật tốt khi bắt đầu như thế này. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt tuần. Chúng tôi biết đó là một trận đấu lớn và đội đã làm tốt.Tôi muốn giúp đỡ cả đội và muốn tiếp tục làm điều đó.

Bạn đã thấy rất nhiều điều, không chỉ từ tôi mà cả đội đều thích nghi rất tốt dưới sự chỉ đạo của HLV Thomas Tuchel. Họ khiến cuộc sống của tôi rất thoải mái và không bị căng thẳng khi bước vào trận đấu.

Khi bước ra sân, tôi chỉ có một điều trong đầu CHIẾN THẮNG và tôi rất vui vì đã cùng đội làm được”.

Lukaku chia sẻ thêm: “Tôi cố gắng cải thiện mọi lúc. Tôi còn cả chặng đường dài phía trước. Nhưng hôm nay thật tuyệt khi cùng Chelsea giành chiến thắng.

Tôi muốn tiếp tục ghi bàn, tạo ra cơ hội, cùng đội tiếp tục chiến đấu và mang đến những màn trình diễn tương tự. Premier League là giải đấu cạnh tranh rất khốc liệt".

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.