- Quỷ đỏ có thể tuột Mourinho vào tay Real, sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra lời mời ông về Bernabeu thế chỗ Rafael Benitez.

Sức ép ngày càng tăng lên với Louis van Gaal khi Quỷ đỏ trải qua chuỗi 7 trận liền không thắng. BLĐ Man Utd đã tính đến chuyện sa thải HLV người Hà Lan nhằm cứu vãn một mùa giải bết bát.

{keywords}
Real đang muốn mời Mourinho về dẫn dắt

Lịch tường thuật trực tiếp vòng 19 Ngoại hạng Anh

Trong số những ƯCV lên thay, nổi bật nhất chính là Mourinho. Tuy nhiên, M.U cần phải hành động nhanh, nếu không "người đặc biệt" có thể quyết định "tái duyên" với Real Madrid.

Chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez muốn đưa Mourinho trở lại "nhà trắng" để thế chỗ Benitez, người đang gây thất vọng lớn.

Trên phương diện cá nhân, M.U thích chiếc "ghế nóng" tại Old Trafford hơn là quay trở lại Real, nơi ông từng phải ra đi không kèn, không trống cách đây 2 năm rưỡi.

Tuy nhiên, tại Madrid, Mourinho vẫn được lòng số đông người hâm mộ. Hiện đại diện của nhà cầm quân người Bồ đang xem xét kỹ hoàn cảnh và cân nhắc các lời đề nghị.

Sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho khẳng định, ông muốn sớm quay trở lại với công việc quen thuộc. Mục tiêu của Mourinho là tiếp tục ở lại xứ sở sương mù.

* T.A