- HLV Van Gaal đang lo sốt vó khi nghe tin tiền đạo chủ lực Anthony Martial dính chấn thương chân trái và phải rời sân Wembley với đôi nạng, sau trận giao hữu Anh - Pháp.

Cận cảnh Martial chống nạng ra ôtô

Martial được rút ra khỏi sân ở phút 67, trong bối cảnh Pháp đang để thua 0-2 trước chủ nhà Anh trong trận giao hữu tại Wembley.

{keywords}
Martial rời sân giữa hiệp 2

Hình ảnh Martial rời sân sau đó với đôi nạng khiến Van Gaal cùng BHL Quỷ đỏ hết sức lo lắng, trong bối cảnh họ sẽ phải đến làm khách tại Vicarage Road gặp Watford cuối tuần này.

Trước đó, M.U mất Valencia 5 tháng sau ca phẫu thuật xương bàn chân. Carrick cũng mới bị đau mắt cá nên buộc phải rút lui khỏi ĐT Anh.

Nói về tình trạng của Martial, HLV Deschamps cho biết: "Cậu ấy tỏ ra khá đau đớn, nhưng đó chỉ là một tổn thương bàn chân trái. Chấn thương dường như không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ."

{keywords}
Anh phải dùng đến đôi nạng để lên xe cùng đồng đội

Chuyển đến Old Trafford hồi cuối tháng 8 với bản hợp đồng gây sốc trị giá 36 triệu bảng, Martial hòa nhập rất nhanh và tỏa sáng với 5 pha lập công cho Quỷ đỏ.

Phong độ cao của tiền đạo 19 tuổi giúp M.U luôn giữ được vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng và bản thân Martial cũng được HLV Deschamps liên tục triệu tập vào ĐT Pháp.

Trong trận giao hữu với Anh rạng sáng nay (18/11, giờ VN), Martial vẫn chơi ấn tượng, hai lần thử tài các thủ thành Joe Hart và Jack Butland ở mỗi hiệp.

* Anh Tuấn