- Tiền đạo Mạc Hồng Quân cùng diễn viên, người mẫu Kỳ Hân đẹp lung linh trong bộ ảnh cưới.

Trước đó, vào ngày 15/6, tiền đạo ĐTVN Mạc Hồng Quân và nhà trai đã xuống Sóc Trăng hỏi cưới chân dài 21 tuổi Kỳ Hân. Do có sự chuẩn bị kỹ nên lễ ăn hỏi của Hồng Quân và Kỳ Hân diễn ra trong không khí rất trang trọng, hạnh phúc.

Trong buổi lễ, cả hai đã trao nhẫn cho nhau và không quên dành tặng cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Kỳ Hân đã bật khóc trong giây phút được mẹ trao quà cưới.

{keywords}

Kỳ Hân tên thật là Mộng Điệp. Trong ngày trọng đại, đích thân Kỳ Hân tự tay chăm chút, kiểm tra mọi thứ. Cô muốn ngày vui của mình thật hoàn hảo. Sau lễ rước dâu và đám cưới tại Sóc Trăng vào ngày 14/6, tiệc cưới của cặp đôi này dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 26/6 tại TP.HCM.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân công khai yêu nhau hồi tháng 1 năm nay. Trước khi đến với người mẫu quê Sóc Trăng, chân sút Than Quảng Ninh từng trải qua nhiều mối tình, trong đó có cuộc tình ồn ào với hot girl Khánh Ly.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

S.N

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 1/8 EURO 2016

Với việc 4 cặp đấu cuối cùng ở bảng E và F kết thúc, những chiếc vé đi tiếp còn lại ở EURO 2016 cũng đã có chủ nhân và những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã được xác định.

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình.