- Anthony Martial bày tỏ sự thất vọng và cảm giác khó chịu khi không được ra sân thường xuyên trong đội hình của HLV Mourinho mùa này.

Tiền đạo 21 tuổi người Pháp đã phải vật lộn để lấy lại phong độ đỉnh cao như mùa giải trước, khi anh là tay săn bàn số 1 của Quỷ đỏ.

{keywords}
Martial khó chịu vì thường xuyên ngồi ghế dự bị

Dưới thời Mourinho, Martial thi đấu không ổn định. Anh xuất phát từ đầu trong chiến thắng trước Tottenham, nhưng sau đó bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký ở chuyến làm khách Crystal Palace.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Pháp, Martial cho biết, anh phải đối mặt với nhiều thách thức hơn sau khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị hoặc làm khán giả.

"Cảm giác khó chịu vì phải ngồi ghế dự bị. Quả thật tôi cảm thấy bực bội. Nhưng đó là thử thách đối với cá nhân cần phải vượt qua.

Mọi thứ trở nên khó khăn vì bạn luôn muốn giúp đội bóng giành chiến thắng. Tuy nhiên, khi ngồi dự bị thì chẳng thể làm trò trống gì. HLV có sự lựa chọn của riêng mình và cần phải chấp nhận."

Martial cũng nhận thức được rằng, mọi sự chú ý đổ dồn vào anh - một cầu thủ trẻ gây ấn tượng mạnh, sau vụ chuyển nhượng gây bất ngờ với nhiều fan hâm mộ hè năm ngoái.

Sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, tay săn bàn lão luyện phần nào hạn chế khả năng ra sân của các cầu thủ tấn công khác ở MU. Martial cũng không phải ngoại lệ.

Tuy vậy, chàng trẻ trẻ người Pháp quyết tâm tìm lại chính mình, khẳng định khát vọng chinh phục, gạt bỏ mọi sức ép xung quanh.

"Mọi người trông chờ ở tôi rất nhiều. Nhưng thi thoảng, họ quên mất rằng tôi vẫn còn trẻ. Dẫu sao, họ có thể nghĩ những gì họ muốn, nó sẽ không thay đổi điều gì" - Martial bộc bạch thêm.

* Anh Tuấn