- Đã qua 6 trận đấu mà Anthony Martial không ghi bàn và theo người cũ Paul Parker, lỗi này thuộc về thuyền trưởng Louis Van Gaal đã khiến học trò "tụt hứng" chơi bóng.


Trò chuyện với Eurosport, Paul Marker cho hay, ông thấy lo cho Anthony Martial vì không còn được thưởng thức chơi bóng dưới thời của HLV Louis Van Gaal.

{keywords}

Martial như chàng trai không cười nữa


Sao trẻ hưởng lương 90.000 bảng/tuần đã thực sự "gây bão" trong những tuần đầu tiên, khi từ Monaco đến Old Trafford giữa đầy những hoài nghi, với sự nổi bật về tốc độ và khả năng dứt điểm.

Tuy nhiên, đã qua 6 trận NH Anh mà Martial không ghi bàn và theo cựu danh thủ 51 tuổi, nhìn vào biểu lộ cơ thể cho thấy chân sút 19 tuổi hiện không hạnh phúc ở Nhà hát của giấc mơ.

Parker cho hay: "Khi Louis Van Gaal đến M.U, tôi đã nghĩ ông ấy sẽ linh hoạt. Nhưng bây giờ chúng ta có một tình huống mà ở đó rất nhiều cầu thủ tỏ ra bất mãn và chúng ta phải đặt ra câu hỏi vì sao họ đang chơi dở.

Tôi nhìn Anthony Martial và lo lắng cho cậu ấy. Trông cậu ấy như chàng trai không cười nữa. Cậu ấy không như người đang thưởng thức bản thân".

Tính đến lúc này, Martial ghi được 3 bàn ở Premier League, cao thứ 2 ở M.U sau Juan Mata. Anh có cú sút chính xác đạt trung bình 78%, cao hơn nhiều đàn anh Rooney, với chỉ 50%.

Sau 14 vòng, Quỷ đỏ có tổng cộng 20 bàn, kém Man City dẫn đầu đến phân nửa. Van Gaal bị chỉ trích vì lối chơi cứng nhắc, nhàm chán không mang lại hứng thú chơi bóng cũng như có thể phát huy hết khả năng của học trò.

L.H