Một trong những phương án mà Real Madrid đặt lên bàn cho Kylian Mbappe là cầu thủ này không gia hạn PSG và gia nhập Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè sau.

{keywords}
Chủ tịch Al-Khelaifi tuyên bố, Mbappe không còn lựa chọn nào ngoài việc ở lại Paris sau khi PSG ký Messi

Nguồn tin từ Italy cho hay, Mbappe đã gặp Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi và dứt khoát rằng: “Tôi muốn đến Real Madrid. Tôi không gia hạn”.

Và Donato di Campli, đại diện cũ của Marco Verratti, đã có cảnh báo đến Mbappe, nguy cơ bị trừng phạt mạnh tay nếu từ chối ký mới để rời đi vào năm sau.

Mbappe sẽ rơi cảnh giống như Rabiot, bởi vì tất cả những điều này đối với PSG là vấn đề cá nhân, không phải tiền bạc.

Nếu Mbappe không gia hạn, cậu ấy sẽ lên khán đài! PSG không màng chuyện không thu được một khoản tiền lúc này (khi sẽ mất trắng Mbappe vào năm sau).  

Tôi cược rằng, rồi Mbappe sẽ không được ra sân, nếu vẫn kiên quyết từ chối ký mới PSG”, đại diện cũ của Verratti phán chắc nịch với tờ AS.

{keywords}
Mbappe hay được phát hiện cô lập trên sân tập PSG

Trong khoảng thời gian từ cuối 2018 đến đầu 2019, Rabiot đã từ chối gia hạn PSG khi hợp đồng hết vào hè năm đó, với ý định gia nhập Barca. Kết quả, cầu thủ này ‘biến mất’ khỏi đội và không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Theo Di Campli, khả năng Mbappe rời PSG phụ thuộc vào giám đốc thể thao Leonardo: “Niềm hy vọng duy nhất là Leonardo, người vốn cũng là cầu thủ. Nhưng ngay cả như vậy, tôi vẫn thấy rất khó, gần như là không thể. Với Chủ tịch Al-Khelaifi và PSG, bạn có vấn đề và họ thì không bận tâm chuyện tiền.

Mbappe không nên xúc phạm Tiểu vương và nói với ông rằng mình muốn ra đi vì nó nằm trong tay ông ta. Hy vọng cậu ấy gặp may vì PSG cuối cùng không lừa được ai.

Ông ấy muốn mua lịch sử nhưng lịch sử không thể mua được. Nó phải được tạo nên”.

Mbappe ghi bàn 2 trận liên tiếp vừa qua cho PSG trong các chiến thắng 4-2 trước Strasbourg và Brest khi mà những Messi, Neymar còn chưa ra sân vì cần thời gian để đảm bảo thể lực.

Ở trận ra quân, tiền đạo này cũng kiến tạo cho đồng đội lập công khi PSG thắng Troyes 2-1.

Xem Mbappe kiến tạo cho Messi ghi bàn trên sân tập:

L.H

PSG tặng quà đặc biệt cho Messi, Donnarumma

PSG tặng quà đặc biệt cho Messi, Donnarumma

CLB Paris Saint-Germain vừa vinh danh những nhà vô địch EURO 2020 và Copa America 2021.

Mbappe từ chối gia hạn 6 năm PSG, yêu cầu đến Real Madrid

Mbappe từ chối gia hạn 6 năm PSG, yêu cầu đến Real Madrid

Kylian Mbappe được loan báo từ chối ký mới 6 năm PSG, lương tương đương Neymar và yêu cầu CLB đàm phán Real Madrid.