Ở tuổi 22, Mbappe đã có một sự nghiệp xuất sắc với chức vô địch thế giới, 4 danh hiệu Ligue 1 và 3 Cúp QG Pháp. Chân sút PSG cũng nằm trong danh ứng viên danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

{keywords}
Ibrahimovic cho rằng, Mbappe cần phải nếm mùi đau thương hơn nữa thì mới có thể đạt đến tầm cao mới

Tuy nhiên, theo tay săn bàn kỳ cựu Ibrahimovic (AC Milan) và cũng từng khoác áo PSG, Mbappe có thể thúc đẩy bản thân hơn nữa, lên một tầm cao mới bằng cách tự hà khắc, làm tổn thương chính mình.

“Tôi yêu Mbappe nhưng cậu ấy làm chưa đủ. Cậu ấy có thể trở nên lợi hại hơn nếu tự làm đau chính mình. Cậu ấy cần phải nếm máu và đi trên lửa.

Hãy để người ta vây quanh và nói bạn chưa đủ tốt và bạn sẽ trở thành người giỏi nhất”.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe hiện ghi 6 bàn cùng 8 pha kiến tạo cho PSG mọi đấu trường, cũng như lập công cùng tuyển Pháp vô địch Nations League.

Tuy nhiên, đây vẫn không phải là phong độ tốt nhất của tay săn bàn với tương lai ở Paris bị nghi ngờ lớn khi anh nhiều lần từ chối gia hạn. Tháng trước Mappe công khai, hồi mùa hè đã yêu cầu được rời để gia nhập Real Madrid nhưng bị lãnh đạo PSG ‘cản đường’.

L.H

Real Madrid chốt công bố hợp đồng Mbappe

Real Madrid chốt công bố hợp đồng Mbappe

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Real Madrid dự kiến công bố thương vụ "bom tấn" Kylian Mbappe trong tháng Hai năm sau.

HLV Tuchel khiến PSG nóng mặt với phát ngôn Neymar, Mbappe

HLV Tuchel khiến PSG nóng mặt với phát ngôn Neymar, Mbappe

Những phát ngôn của HLV Thomas Tuchel về đội bóng cũ PSG, cũng như Neymar và Mbappe chỉ ra sẽ thật khó để đội bóng nhà giàu nước Pháp xưng bá châu Âu.