-Jimena Sanchez đang là nữ MC thể thao được chú ý nhất thế giới, nhờ hình ảnh nóng bỏng. Jimena luôn xấu hổ vì bị ví “Kim Kardashian mới”.

Không muốn gọi là nhà báo

“Tôi không phải nhà báo. Tôi cũng chưa bao giờ xem mình là một phóng viên”, Jimena Sanchez tuyên bố trong cuộc đối thoại truyền hình mới đây.

Người đẹp 31 tuổi này nhấn mạnh, “tôi làm việc trên truyền hình, vì đó là đam mê của cuộc đời. Gọi công việc là cách giải trí của tôi cũng chẳng sai”.

{keywords}

Jimena là nữ MC thể thao nổi tiếng nhất hiện nay

Vậy, Jimena Sanchez là ai? Một trong những người dẫn chương trình truyền hình thể thao nổi tiếng nhất hiện nay, tạo được tiếng vang sang Mỹ, và khu vực Mỹ Latin.

Sinh ra ở Mexico City, nhưng Jimena lớn lên ở Veracruz - một đô thị ven biển thuộc bang Veracruz.

Hiện tại, Jimena đang dẫn chương trình cho kênh Fox Sports Latino. Vai trò chính của cô là làm MC cho các talk show thể thao quan trọng mà đài thực hiện.

Jimena từ chối nhận mình là phóng viên hay nhà báo vì bản thân cô chỉ dẫn theo kịch bản có sẵn.

“Tôi không bỏ ra mỗi đêm 4 tiếng đồng hồ để nghiên cứu và lên kịch bản như những người khác. Nhiệm vụ của tôi chỉ là đưa ra một vài câu hỏi để gợi câu chuyện”.

Ngôi sao truyền hình đích thực

Hiếm có một nhà báo hoặc MC thể thao nào được chú ý như Jimena. Cô đang là ngôi sao trên các trang mạng xã hội.

{keywords}

Sở hữu ngoại hình đẹp, Jimena được săn đón như một ngôi sao

Theo đó, Jimena có đến 4,5 triệu người theo dõi trên Facebook; hơn 1,5 triệu lượng theo dõi qua Twitter; và có hơn 1,7 triệu người theo dõi Instagram.

Điểm nổi bật giúp Jimena được hâm mộ là ngoại hình. Người đẹp này nóng bỏng từ cách trò chuyện trên truyền hình, cũng như những lần cô xuất hiện trước ống kính với vai trò một người mẫu nghiệp dư.

Từ cách mà Jimena kiếm bộn tiền với các hợp đồng quảng cáo, có lượng người hâm mộ riêng, cô thực sự là ngôi sao truyền hình. Đúng hơn, Jimena như một ngôi sao giải trí.

Người ta gọi Jimena là “Kim Kardashian mới”, hoặc “Kim Kardashian của Mexico” vì ngoại hình quyến rũ, và đặc biệt có vòng ba quá khổ.

Xấu hổ vì bị so sánh với Kim Kardashian

Nhưng Jimena luôn xấu hổ mỗi khi ai đó ví cô với Kim Kardashian, và nhiều lần tâm sự trên truyền hình không muốn so sánh như vậy.

{keywords}

Jimena (phải) luôn xấu hổ vì bị so sánh với cô Kim “siêu vòng ba”

Cũng dễ hiểu vì sao Jimena xấu hổ khi bị so sánh. Lý do, cô Kim chưa bao giờ được công nhận có tài ở các lĩnh vực mà mình xuất hiện, và sự nổi tiếng đều đi liền với nền tảng là scandal.

Kim Kardashian là ngôi sao truyền hình thực tế của những scandal (từng bị tung đoạn clip cảnh ái ân lên mạng), và khai thác tối đa cơ thể.

Jimena thì khác. Mặc dù không muốn nhận mình là nhà báo, nhưng thực tế người đẹp Mexico thích viết. Cô đã luyện kỹ năng viết rất nhiều từ khi còn là nữ sinh.

Sau đó, bên cạnh kỹ năng viết, Jimena còn theo học lớp diễn xuất nhanh để phù hợp với công việc một MC của các talk show nổi tiếng - vốn đòi hỏi nhiều khả năng ứng biến.

Tờ Latin Times bình luận, “ví Jimena với Kim Kardashian chẳng khác gì việc bạn đang xúc phạm cô ấy”.

Đại Phong